Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Bác sĩ Trần Phương nhận định về phương pháp gọt mặt nội soi

Hiện nay, phương pháp gọt mặt nội soi theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng. Gọt mặt nội soi giúp bạn nhanh chóng có được khuôn mặt V-line cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên, duy trì vĩnh viễn. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này mời bạn theo dõi cuộc trò chuyện ngắn với bác sĩ Trần Phương của thẩm mỹ viện Kangnam để xem bác sĩ Trần Phương nhận định về phương pháp gọt mặt nội soi như thế nào.


bac-si-tran-phuong-nhan-dinh-ve-phuong-phap-got-mat-noi-soi
Bác sĩ Trần Phương – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sĩ Trần Phương là một bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam. Bác sĩ Trần Phương đã từng học tập, nghiên cứu và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ Trần Phương là một chuyên gia uy tín trong ngành, từng nhận chứng chỉ của bệnh viện Lead Surgery Hàn Quốc, là thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, thành viên hiệp hội thẩm mỹ Deahan, thành viên hiệp hội hàm mặt Hàn Quốc…
Xin chào bác sĩ! Cám ơn bác sĩ đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Bác sĩ có thể cho biết phương pháp thu gọn khuôn mặt nào đang được đánh giá cao nhất hiện nay không?
Chào bạn! Hiện nay cũng có một số phương pháp phẫu thuật gọt mặt được áp dụng trong ngành thẩm mỹ nhưng phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả chính là phương pháp gọt mặt nội soi.
Có thể phương pháp gọt mặt nội soi ở Việt Nam chưa thật phổ biến nhưng ở Hàn Quốc đây là phương pháp được ứng dụng ở hầu hết các bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ. Ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc hầu hết đều chọn kỹ thuật gọt mặt này. Chính vì vậy, chúng tôi cũng thường xuyên tư vấn khách hàng lựa chọn gọt mặt nội soi để có được kết quả như ý nhất.
bac-si-tran-phuong-nhan-dinh-ve-phuong-phap-got-mat-noi-soi
Gọt mặt nội soi cho khuôn mặt V-line hoàn hảo
Phương pháp gọt mặt nội soi có gì nổi bật hơn các phương pháp gọt mặt thông thường thưa bác sĩ?
Phương pháp gọt mặt nội soi là một phương pháp gọt mặt mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn. Các phương pháp gọt mặt khác thường không có được những ưu điểm tuyệt vời như phương pháp gọt mặt nội soi.
Trước hết, có thể nói đây là một phương pháp gọt mặt rất an toàn. Gọt mặt là một trong những phẫu thuật phức tạp nhất trong ngành thẩm mỹ, vì vậy việc lựa chọn một phương pháp an toàn là điều cần thiết hơn tất cả. Gọt mặt nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để hỗ trơ cho quá trình phẫu thuật, nhờ đó mà cấu trúc bên trong được phóng to rất nhiều lần. Nhờ thiết bị nội soi chúng tôi có thể thấy được xương, mạch máu, dây thần kinh rõ ràng trên màn hình nhờ đó phẫu thuật chính xác, không gây tổn thương, xâm lấn. Sau phẫu thuật không có những phản ứng phụ nào xảy ra.
Do tổn thương ít nên khách hàng có thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi rất ngắn, nhanh chóng có được khuôn mặt đẹp tự nhiên.
Kỹ thuật gọt mặt nội soi được thực hiện hoàn toàn trong khoang miệng nên không gây mất thẩm mỹ, không để lại sẹo sau phẫu thuật.
Gọt mặt nội soi sẽ giúp bạn có được một gương mặt cân đối, có hình chữ V cân chuẩn, tạo nên nét thanh tú và vẻ đẹp tự nhiên.
bac-si-tran-phuong-nhan-dinh-ve-phuong-phap-got-mat-noi-soi
Phương pháp gọt mặt nội soi có duy trì kết quả được lâu dài không thưa bác sĩ?
Khuôn mặt tròn, to, thô bè chủ yếu là do cấu trúc xương mà thành. Chúng tôi sử dụng máy mài xương siêu âm để thu nhỏ phần xương thô, to bè nên sau khi gọt mặt xong khách hàng sẽ có được khuôn mặt nhỏ gọn, duy trì vẻ đẹp đến trọn cuộc đời.
Cám ơn bác sĩ! Chúc bác sĩ sức khỏe và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét