Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Giải đáp mọi thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc (phần 2)

Tiếp nối phần 1, trong phần 2 này chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp các thắc mắc thường gặp về dịch vụ Nâng mũi Hàn Quốc. Hi vọng qua những câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ và có những quyết định đúng đắn khi thực hiện dịch vụ này.

 


5. Nâng mũi Hàn Quốc có để lại sẹo không?
Nâng mũi Hàn Quốc là một kỹ thuật rất đơn giản, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi bác sĩ thăm khám và tư vấn, sẽ tiến hành gây tê, bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào, cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.
Do đường khâu của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nằm kín phía trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi xong sẽ không nhìn thấy bất kỳ vết sẹo nào.
6. Chất liệu nào nâng mũi tốt nhất hiện nay?
Hiện nay có 3 loại chất liệu thường được sử dụng trong nâng mũi là Silicon định hình, Sụn tự thân, chất liệu ePTFE. Trong đó:
- Silicon định hình: là chất liệu được sử dụng rộng rãi với ưu điểm mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn. Tuy nhiên, nhược điểm của silicon định hình là khó bám dính vào mô vùng mũi, có thể gây đỏ bóng, thủng đầu mũi nếu sử dụng không đúng kỹ thuật.
- Sụn tự thân có ưu điểm vượt trội là an toàn, thân thiện với cơ thể khách hàng. Nhược điểm của loại chất liệu này là có thể bị teo lại sau một thời gian làm mũi không giữ được hình dáng sau nâng.
- Chất liệu ePTFE  mềm dẻo, cho dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại tuy nhiên chi phí rất cao cũng như dễ bị co rút sau một thời gian.
Do đó,  các bác sĩ thường dùng kết hợp giữa sụn tự thân và chất liệu silicon, bằng cách bọc sụn vành tai lên phần đầu chất liệu silicon để nâng mũi. Đó cũng chính là chất liệu quả nâng mũi Hàn Quốc bọn sụn.
7. Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc như thế nào
- Nên chườm đá trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật và có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi
- Dùng thuốc kháng sinh và giảm đau, chống sưng nề theo đơn thuốc của bác sĩ
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai)
8. Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu an toàn, hiệu quả?
Trong số các địa chỉ nâng mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn, hiệu quả. Trước hết, dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo quy trình đạt chuẩn (Xem thêm: Quy trình nâng mũi Hàn Quốc).
Khách hàng được thăm khám và tư vấn chi tiết, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chất liệu nâng mũi tại Kangnam nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn.
Sau nâng mũi, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn thực hiện chế độ chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng ổn định và đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét