Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Nâng mũi viện 108

Câu hỏi về nâng mũi ở viện 108:
Chào bác sĩ. Tôi là Ngọc Anh, tôi đã nâng mũi ở viện 108 nhưng kết quả không được như ý muốn. Bác sĩ cho tôi hỏi  có nhận sửa lại mũi được không và nên tiến hành sửa lại mũi cho trường hợp của tôi không? Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn Nangmui.org của chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, tuy nhiên để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt thì đòi hỏi trình độ và tay nghề bác sĩ thực hiện phải cao. Đồng thời chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.  Rất nhiều trường hợp sau nâng mũi gặp các biến chứng nguy hiểm hoặc kết quả nâng mũi không được như ý. Vì vậy việc tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín để đảm bảo cả tính thẩm mỹ và an toàn là vấn đề vô cùng quan trọng.
Trường hợp của bạn, bạn đã nâng mũi ở viện 108 nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể tiến hành sủa lại mũi sau phẫu thuật. Việc sửa lại mụi đòi hỏi nhiều kỷ năng cao của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn có nên lưu chọn lại 1 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi để có tư vấn cụ thể cho bạn
Tham khảo thêm:
Nâng mũi ở đâu đẹp


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét