Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm

Ngày nay, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ  nâng mũi, got cằm trong làng Showbiz Việt không còn xa lạ gì với khán giả nữa. Tuy nhiên, nhiều sao vẫn chưa dám thừa nhận mình đã dao kéo.
Hồ Ngọc Hà
Ngay sau khi bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phản ứng kịch liệt. Chị Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình rằng: “Mặt mũi, tư duy, suy nghĩ để đâu mà hết nói mình sửa mũi rồi giờ lại độn cằm thế nhỉ! Cầm bút viết thì viết cho đúng sự thật không thì người ta cười. Chỉ có những kẻ ngu ngốc và ghen tị mới bu theo những lời nhận đinh dở hơi thôi”.
Tuy nhiên, dù có nâng mũi, độn cằm hay không thì hình ảnh trước đây và giờ của Hà Hồ cũng rất khác nhau, khuôn mặt thanh thoát và xinh đẹp hơn rất nhiều.



Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm


Phi Thah Vân
Ngược lại với Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân sẵn sàng thừa nhận cô đã dao kéo để có nhan sắc toàn vẹn hơn. Cô từng thừa nhận ngày trước mình xấu đến “ma chê quỷ hờn”. Và để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp da nâu đã phải phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ trên cơ thể như nâng mũi, nâng ngực, chỉnh hình răng… Biệt danh “nữ hoàng dao kéo” cũng từ đó mà theo cô trong suốt sự nghiệp nghệ thuật. Người đẹp cũng không ngại ngần khi chia sẻ kinh nghiệm cho những ai muốn đi “tu sửa” nhan sắc của mình.
Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm
Thủy Tiên
Còn đối với Thủy Tiên, từ một cô gái trong sáng, có phần quê mùa, giờ đây Thủy Tiên trở nên nổi tiếng và có vẻ đẹp quyến rũ bậc nhất Vpop. Có được thành công này, Thủy Tiên không thể không thừa nhận, gương mặt “dao kéo” đặc biệt chiếc mũi thon gọn đã đóng góp thành công lớn.
Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm
Thu Thủy
Và đây là Candy Thu Thủy, bạn có nhận ra không?Với sự khác biệt này, ít nhiều Thu Thủy đã bị đưa ngay vào danh sách các Sao sử dụng dao kéo, ít nhất là nâng mũi và độn cằm. Nhưng cũng không phủ nhận là cô đã dao kéo thành công, trông cô “khác xưa” rất nhiều.
Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm cũng không nằm ngoài danh sách này. Họa mi tóc nâu chiếc mũi thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều, mặc dù cô vẫn cứng đầu phủ nhận việc mình đã dao kéo.
Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm
Hồ Quỳnh Hương
Là nữ ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát, Hồ Quỳnh Hương đã không ngừng nỗ lực để có được một chỗ đứng vững chắc trong làng nghệ thuật. Tuy nhiên, chiếc mũi to và thô làm cho Hồ Quỳnh Hương không tự tin và đã “xui khiến” nữ ca sĩ đi “nắn” cho nhỏ lại.
Sao Việt và chuyện nâng mũi, gọt cằm
Khi được báo chí hỏi han, nữ ca sĩ “Hoang mang” cũng thẳng thắng thừa nhận. Khán giả cũng dần quen và chấp nhận khuôn mặt mới, thanh tú và gợi cảm hơn của Hồ Quỳnh Hương.






Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét