Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Cháu là Liên, 20 tuổi. Mũi cháu tẹt và thấp. Mọi người khuyên cháu nên đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn để có chiếc mũi đẹp hơn. Nhưng cháu chưa biết nhiều về nâng mũi bọc sụn. Bác sĩ cho cháu hỏi
nâng mũi bọc sụn là gì ạ? Thực hiện thì hết bao nhiêu tiền ạ?
Trả lời:
Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Nangmui.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phau thuat nang mui ra đời là phương pháp tối ưu nhất khắc phục được tình trạng mũi tẹt của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Trong đó nâng  mũi bọc sụn được hiểu là nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Đây là phương pháp nâng mũi hoàn hảo khắc phục được tình trạng  đầu  mũi bóng đỏ hay lộ sống mũi nhân tạo, là kĩ thuật an toàn nhất để bảo vệ đầu mũi.
Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, đầu mũi sẽ được bọc một lớp sụn vành tai. Sụng vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Kĩ thuật lấy sụn tự thân chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, tuyệt đối không ảnh hưởng về mặt sức khỏe cũng như về mặt thẩm mỹ cho vùng lấy sụn.  Sau đó bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ đảm bảo đầu mũi không bị bỏng hoặc bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, khắc phục hoàn toàn các biến chứng có thể xảy ra đối với đầu mũi đặc biệt đầu mũi sẽ được bảo vệ lâu dài.
Tham khảo thêm:
Nâng mũi S Line tại TMV Kangnam



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét