Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Nâng mũi S-line là gì

Sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú để khuôn mặt trở nên thanh thoát và thông minh hơn là mong muốn của bất kỳ bạn trẻ nào. Tuy nhiên đặc điểm của người Á Đông là sống mũi thấp, đầu mũi to, đó cũng là nguyên nhân làm mất đi vẻ hài hòa trên gương mặt người phụ nữ.
Nhằm khắc phục tình trạng mũi tẹt cho người Châu Á, tạo ra một dáng mũi cao nhưng vẫn đẹp tự nhiên và nhất là hài hòa với khuôn mặt nhỏ nhắn của người châu Á, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã sáng tạo ra một phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay: phương pháp nâng mũi S line.





Nâng mũi s line để có dáng mũi cao thanh tú

Như vậy nâng mũi S-line phải tạo được đường nét cong cho sóng mũi,  chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên, như vậy không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật.
Mặt khác chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý: thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 – 20 độ nhưng vậy đầu mũi phải dài ra một chút như vậy mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỉ lệ cần thiết.
Phương pháp nâng mũi S-Line Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với các kỹ thuật nâng mũi trước đây là khả năng tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi tròn mềm, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ nâng cao dáng mũi, hoặc chỉnh sửa đầu mũi, với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S-line bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi chỉnh hình từ đầu mũi, sống mũi và chân mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Hơn nữa bằng kỷ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất. Tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30’, mang lại cho khách hàng dáng mũi S-line đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi, chân mũi.
Tham khảo thêm: 
Nâng mũi ở đâu đẹp



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét