Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

MỸ NAM VIỆT VÀ NGHI ÁN NÂNG MŨI


Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng. Quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ cũng được nhìn nhận thông thoáng hơn. Giờ đây không chỉ có phái đẹp mới tìm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mà phái mạnh cũng rất quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp này đặc biệt là các giới nam nghệ sĩ Việt. Một dịch vụ thẩm mỹ được các mỹ nam Việt rất ưa chuộng đó là phẫu thuật nâng mũi.  Cùng điểm danh các mỹ nam Việt từng bị nghi ngờ nâng mũi nhé!

Minh Quân
Minh Quan nang mui
Khi được hỏi về việc liệu có phải chàng ca sĩ nổi tiếng này đã qua phẫu thuật nâng mũi để có chiếc mũi đẹp hơn hay không, Minh Quân nói rằng: “Tôi đã nâng mũi đâu! Đó là quan điểm của mỗi người, với tôi việc thẩm mỹ chẳng có gì xấu để mà phải giấu, đặc biệt là nghệ sĩ thì việc tạo một hình ảnh đẹp là điều quan trọng. Tôi rất muốn quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ được mọi người nhìn nhận thoáng hơn, không còn cổ hủ như ngày xưa nữa, đặc biêt khi xã hội ngày càng phát triển văn minh và hiên đại hơn”.
Tuy nhiên nhìn vào khuôn mặt của anh, khán giả cũng cảm nhận được sự thay đổi. Từ một chiếc mũi to trở nên thon và nhọn hơn là chuyện bất thường.
Nguyễn Hoàng Nam
Nguyen hoang nam nang mui
Không giấu diếm việc mình đã từng nhờ đến dao kéo để có chiếc mũi đẹp hơn, chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Hoàng Nam chia sẻ: “Tôi chẳng có gì phải giấu hết, chẳng qua là vì không mấy ai hỏi nên tôi không thể tự nói ra mà thôi. Nếu tôi nói để có được cái mũi như hiện tại tôi đã phải chỉnh sửa 8 lần qua 3 bác sĩ trong thời gian 5 năm bạn có tin không? Lần thứ nhất bị quá cao, lần thứ 2 bị lệch sang phải, lần thứ 3 bị lệch sang trái, lần thứ 4 quá thấp và ngắn. Không phải ai đi sửa cũng đẹp, và tôi là người như vậy… Giờ nhắc lại tôi vẫn cảm thấy sợ khi phải trải qua giai đoạn đó.”
Nathen Lee
Nathen Lee nâng mũi
Gần đây, cùng với một số  mỹ nam khác, chàng ca sĩ  Nathen Lee cũng bị dính vào nghi án nâng mũi. Từ chiếc mũi toẹt không hiểu bằng cách nào Nathan Lee lại có được chiếc mũi cao và hợp khuôn mặt của mình. Trừ khi có “dao kéo” can thiệp thì Nathan Lee mới đẹp được như thế hoặc có khi anh có một phép thuật nào đấy?
Chan Thanh San
Chan Thanh San nâng mũi
Thấy được nhan sắc của Chan Thanh San hiện tại. Mới “tâm phục khẩu phục” công nghệ làm đẹp đến mức nào. Hai bức ảnh này nói lên tất cả, Chan Thanh San rất khó để chối là mình không “dao kéo” để đẹp như bây giờ. Không chỉ phẫu thuật nâng mũi, anh còn chỉnh sửa đủ nơi trên khuôn mặt của mình.
Nâng mũi uy tín, an toàn:
Nâng mũi S Line tại TMV Kangnam


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét