Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Phẫu thuật nâng mũi, những điều cần biết

Tùy đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Các dịch vụ phau thuat nang mui như sau:


Phẫu thuật nâng mũi


-          Nâng mũi hàn quốc
-          Nâng mũi bọc sụn
-          Nâng mũi S-line
Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phẫu thuật ra đời sớm nhất và phổ biến nhất. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu chiếc  mũi cao, thẳng và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này nếu sử dụng chất liệu sụn không đảm bảo có thể gây ra các biến chứng như lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ…Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.
Để khắc phục những nhược điểm trên của nâng mũi Hàn Quốc và những biến chứng do sụn nhân tạo không đảm bảo chất lượng gây ra, một kỹ thuật mới của công nghệ Hàn Quốc hiện tại là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn ra đời.  Phẫu thuật Nâng mũi bọc sụn được hiểu là nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Ưu điểm của bọc sụn đầu mũi là tạo được chiếc mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi được bảo vệ hoàn toàn bằng sụn tự thân: đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông…Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản được bác sĩ thực hiện không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.
Cùng với sự phát triển của y học và công nghệ làm đẹp, phẫu thuật nâng mũi không chỉ dừng lại ở phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Gần đây, một phương  pháp nâng mũi hiện đại nhất ra đời ở Hàn Quốc  mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thanh tú tự nhiên đó là phẫu thuật nâng mũi S-line.  Nâng mũi S-line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu  mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu mang lại kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
Thâm khảo thêm:
Nâng mũi an toàn


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét