Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Nâng mũi được bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Mũi cháu vừa tẹt vừa gãy, trông rất xấu. Cháu muốn nâng  mũi để sống  mũi cao hơn nhưng cháu sợ kết quả nâng mũi không được lâu dài, lại phải phẫu thuật đi phẫu thuật lại. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng mũi có cho được kết quả lâu dài không ạ?
Trả lời:

Chào bạn!
Sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú là mơ ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, đầu mũi to, phẫu thuật nâng mũi ra đời là phương pháp tối ưu khắc phục được tình trạng này, trong đó nâng mũi S-line được đánh giá là phương pháp vượt trội nhất.
Trong phẫu thuật nâng mũi S-line, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa dáng mũi cân đối và toàn diện từ đầu mũi, thân mũi, trụ mũi. sống mũi để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Mặt khác đầu mũi và sống  mũi sẽ được tạo hình bằng sụn tự thân để tạo được mềm mại và tự nhiên, tạo dáng mũi chuẩn của người Á Đông: thon gọn theo chiều rộng, nhô cao phân biệt rõ với sống mũi, được đẩy hơi nhô ra trước so với trụ mũi, không bị xoay lên trên.
Vì kỹ thuật S-line chỉ sử dụng sụn tự thân lấy từ phần sụn vành tai hoặc sụn sườn, không sử dụng hoặc sử dụng rất ít sụn nhân tạo, nên thân thiện với cơ thể bạn. Bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn mà không lo có bất kỳ biến chứng nào về sau. Phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn cho bạn.
Tham khảo thêm: Sữa mũi Hàn Quốc



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét