Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Nghi án Phương Linh nâng mũi

Đặc thù nghề nghiệp “làm dâu trăm họ” nên việc các diễn viên, ca sĩ, người mẫu… thường xuyên tìm đến với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc toàn diện nhất không còn là chuyện xa lạ. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, công nhận là các Sao có sự biến đổi chóng mặt. Nhưng điều đáng nói ở đây là hầu hết các Sao lại phủ nhận việc mình đã chỉnh sửa sắc đẹp. Phương Linh là một ví dụ, mặc dù dính nghi án nâng mũi nhưng cô ca sĩ xinh đẹp này vẫn nhất quyết phủ nhận. Cùng xem thực hư câu chuyện này là thế nào nhé!




Nghi án Phương Linh nâng  mũi

Xuất hiện mới đây nhất ở một sự kiện tại Hà Nội, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa – Phương Linh khiến công chúng hâm mộ không khỏi tò mò bởi chiếc mũi có phần khác lạ của mình. Sống mũi thẳng cao và dài khiến cho khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng thanh tú và hoàn hảo hơn. Ấn tượng ban đầu khiến nhiều người nghĩ rằng đó là do Phương Linh made up quá đậm, nhưng khi nhìn lại kỹ thì có vẻ không phải vậy. Vì vậy, nghi án Phương Linh sửa mũi bắt đầu rộ lên từ đây.
Nghi án Phương Linh nâng  mũi
Nghi án này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi gần đây có quá nhiều sao Việt dùng dao kéo để thay đổi những đường nét trên cơ thể. Trong đó không ít người đẹp đã sửa mũi, điển hình là Hồ Quỳnh Hương, Minh Chuyên, Phi Thanh Vân, Lệ Quyên.
Tuy nhiên, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn nhất quyết phủ nhận chiếc mũi đẹp của mình là do make up chứ không phải dao kéo: “Mỗi góc chụp ảnh đã khiến khuôn mặt người ta có nhiều khác biệt, chưa kể đến việc trang điểm, phụ nữ chắc hẳn đều biết điều này. Càng ngày mình càng có kinh nghiệm make up, đương nhiên gương mặt  sẽ có phần thanh thoát hơn”.


 

Nghi án Phương Linh nâng  mũi
Mặc dù vậy, vẫn rất nhiều tờ báo và dư luận khẳng định rằng nghệ thuật make up không thể biến đổi chiếc mũi của cô trở nên hoàn hảo thế được, điều đó chỉ có thể thực hiện được khi cô đã nâng mũi hay sửa mũi.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét