Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Cách đơn giản tạo dáng mũi xinh

Chiếc  mũi là trung tâm của khuôn mặt. Vì vậy, một chút thay đổi nhỏ nơi dáng mũi cũng khiến bạn phút chốc xinh xắn và duyên dáng  hơn rất nhiều.
Nếu chiếc mũi “nguyên thủy” của bạn mang đúng đặc trưng của người châu Á với hình dạng to, bè, thấp tẹt, đầu mũi dày, cánh mũi to. Bạn có thể “biến hóa” với nhưng  kỹ thuật trang điểm tinh vi. Thông dụng nhất là cách sử dụng phấn highlight tạo hình tạo khối “đánh lừa” mắt người nhìn, khiến mũi bạn cao trông cao, thon hơn. Tuy nhiên, nếu không phải là một “phù thủy” trang điểm, bạn rất khó cải thiện chiếc mũi chưa hoàn hảo của mình.



Nâng mũi

Mũi mềm mại, cao, thẳng, cánh mũi nhỏ là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp
Để đạt được hiệu quả bền vững, lâu dài, vĩnh viễn, nâng mũi vẫn là giải pháp được số đông lựa chọn. Song muốn có được kết quả như ý, bạn cần lựa chọn phương pháp phù hợp, có độ an toàn cao do các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ thực hiện.
Đối với khuôn mặt người Á đông, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Á khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi s line, công nghệ Hàn Quốc để cải thiện dáng mũi. Bởi kỹ thuật làm đẹp dáng mũi này sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú, dài vừa đủ để không bị hếch, bị khoằm, có độ võng tự nhiên từ đầu mũi đến chân mũi mang hình chữ S mềm mại, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh. Không những vậy nâng mũi S-line là sự kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi tổng thể từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi nên sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên,hoàn chỉnh, hài hòa. Chắc chắn những hiện tượng như sống mũi quá cao, dáng mũi quá cứng, mũi quá nhỏ không hợp với khuôn mặt sẽ không xảy ra nếu bạn thực hiện nâng mũi S-line.
Nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu.
Để nâng mũi đạt hiệu quả tối ưu cần kết hợp nhiều yếu tố, ngoài công nghệ hiện đại không thể thiếu tay nghề của bác sĩ. Trước khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn, đo vẽ dáng mũi sao cho cân đối, hài hòa với mọi khuôn mặt, cho dù là tròn, dài hay trái xoan… Từ những chỉ số này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn để vừa vặn với khuôn mũi. Quá trình bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào sẽ được bác sĩ tay thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Với những bác sĩ tay nghề cao, bước này chỉ diễn ra trong vài phút. Do đó bạn sẽ không bị đau, hay khó chịu.
Sau thời gian thực hiện kéo dài từ một tiếng đến một tiếng rưỡi, chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, thon gọn, hình chữ S duyên dáng đúng như niềm ao ước bấy lâu nay sẽ góp phần hoàn thiện cho vẻ đẹp khuôn mặt bạn.
Tham khảo thêm:
Thu gọn cánh mũi


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét