Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

SAO VIỆT ĐẸP HƠN NHỜ NÂNG MŨI


Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng. Cùng với các phương pháp làm đẹp tự nhiên, làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ dần dần trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm đặc biệt là giới nghệ sĩ. Do đặc thù công việc phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, giới nghệ sĩ không ngần ngại tìm đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để đại tu cho nhan sắc của mình, một trong các dịch vụ được nhiều Sao lựa chọn nhất là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc. Sau đây là câu chuyện nâng mũi của 2 ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.


Hồ Quỳnh Hương
Hồ Quỳnh Hương trước và sau nâng mũi


Ngày nay, đi cùng với làm đẹp tự nhiên thì làm đẹp bằng  phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn đặc biệt là giới nghệ sĩ khi mà đặc thù công việc khiến họ phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Gần đây, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trước công chúng với chiếc mũi cao, thanh tú  và khuôn mặt xinh xắn hơn. Cô thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi để có chiếc mũi đẹp hơn.
Hồ Quỳnh Hương nâng mũi
Nói về việc phẫu thuật nâng mũi, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Khi còn nhỏ, tôi từng tự ti về chiếc mũi của mình. Gia đình tôi an ủi đó là mũi lân, sẽ đem lại giàu sang nhưng sự tự ti vẫn cứ đeo bám tôi.”
Và phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Hồ Quỳnh Hương tự tin hơn, cô hài lòng với kết quả đó.
Hồ Lệ Thu
Một ngày đẹp trời, ca sỹ Hồ Lệ Thu khoe, chị vừa đi sửa mũi về. Chị có một cánh mũi hứng lệ, nên chị đi sửa cho gọn lại và làm cho sống mũi cao lên. Hồ Lệ Thu trải qua nhiều cuộc hôn nhân không vui và nhiều đổ vỡ trong tình yêu, nên chị rất tin thầy tử vi. Thầy nói, nếu chị muốn hạnh phúc đậu lại trong nhà mình, thì phải sửa cánh mũi. Chị đến làm tại một thẩm mỹ viện tại Tp. Hồ Chí Minh.
Hồ Lệ Thu nâng mũi

Và đến đó chị mới biết, giới chân dài tấp nập đến đây, không phải để sửa tướng gì cả, mà có nhu cầu nâng cấp cái này hạ bớt cái khác. Đây là một thẩm mỹ viện khá có tiếng và chị hoàn toàn yên tâm. Chỉ sau khi mổ vài tiếng chị đã có thể trở về nhà. Và vết khâu khéo léo ẩn vào bên trong cánh mũi, nên vừa mới mổ được hai ngày, chị đã tung tăng chạy ra Hà Nội lo công việc. Không ai phát hiện ra. Và Hồ Lệ Thu coi việc sửa nhan sắc là chuyện rất bình thường, nên làm, nếu mình thấy tự tin hơn. Với Hồ Lệ Thu, có lẽ đó là có niềm vui hơn vào hạnh phúc mình sẽ có.
>> Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Phương Linh
Phương Linh sau và trước nâng mũi

Rrong một sự kiện gần đây với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Linh nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ với chiếc mũi của cô. Xuất hiện mới đây nhất ở một sự kiện tại Hà Nội, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa – Phương Linh khiến công chúng hâm mộ không khỏi tò mò bởi chiếc mũi có phần khác lạ của mình.
Phương Linh sau nâng mũi
Sống mũi thẳng cao và dài khiến cho khuôn mặt xinh đẹp của nữ ca sĩ cũng thanh tú và hoàn hảo hơn. Ấn tượng ban đầu khiến nhiều người nghĩ rằng đó là do Phương Linh made up quá đậm, nhưng khi nhìn lại kỹ thì có vẻ không phải vậy, tất cả mọi người đều đánh giá cô đã qua phẫu thuật thẩm mỹ mũi.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét