Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Xung quanh chuyện Thu Thủy nâng mũi

Xuất hiện trong dự án âm nhạc mới đây nhất với khuôn mặt xinh xắn rạng ngời đặc biệt chiếc mũi cao thanh tú hơn, nhiều người cho rằng cô ca sĩ Candy Thu Thủy đã nâng mũi.

Thu Thủy nâng mũi
Sở hữu giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt tươi tắn, Thu Thủy được rất nhiều Fan yêu quý
Ca sĩ Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng, HAT và chính thức trở thành ca sĩ độc lập từ năm 2005 với những album được nhiều người yêu thích như: Con đường tôi đi, Viên kẹo mới, Candy 80… Với ngoại hình bốc lửa, gương mặt khá rạng rỡ và một giọng hát nhiều triển vọng, Thu Thủy hứa hẹn sẽ là ca sĩ thành công trong thế giới V-Pop.
Thu thủy nâng mũi
Gần đây Thu Thủy xuất hiện với chiếc mũi cao, thon gọn hơn với trước rất nhiều
Sau một thời gian vắng bóng, xuất hiện trở lại trong dự án âm nhạc mới đây, ca sĩ Thu Thủy ngày càng sexy, đặc biệt nổi bật là chiếc mũi thanh tú hơn so với trước kia rất nhiều. Dư luận và các chuyên gia làm đẹp cho rằng Thu Thủy đã nâng  mũi để có được chiếc mũi hoàn hảo như ngày hôm nay.
Thu Thủy nâng mũi
Hình ảnh Thu Thủy với chiếc mũi to và bè trước đây
Tuy nhiên, Candy Thu Thủy vẫn chưa thừa nhận việc này, trả lời những nghi ngờ  và chấn vấn của khán giả, cô chỉ nói: ”Đúng là gần đây tôi nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người, nhưng tôi nghĩ nguyên nhân có thể là do tôi tăng cân. Tôi đã tăng gần 10 kg so với thời gian trước đó. Việc tăng trọng lượng khiến cho khuôn mặt và vóc dáng trở nên đầy đặn, gợi cảm hơn, ngoại hình vì thế cũng có chút thay đổi”.
Thu Thủy nâng mũi
Giờ đây, chiếc mũi của cô đã cao hơn và thon gọn hơn rất nhiều
Thu Thủy nói thêm: “Tôi nghĩ chuyện thẩm mỹ là chuyện bình thường trong cuộc sống ngày nay, giúp chị em phụ nữ đẹp hơn. Tuy nhiên, trước khi quyết định có chỉnh sửa nhan sắc không, mọi người cần phải xem xét nó ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào, cũng như không nên lạm dụng việc sử dụng dao kéo để làm đẹp”.
Dù Thu Thủy có thừa nhận hay không việc nâng mũi thì một sự thật ai cũng biết là gần đây cô trở lại làng âm nhạc với một vẻ đẹp tuyệt vời không tỳ vết.
Nâng mũi bọc sụn uy tín, an toàn: 
nang mui boc sun


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét