Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Nâng mũi S-line có để lại tai biến không

Câu hỏi :
Qua tham khảo báo chí và internet em được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi s line cho dáng mũi chữ S – trông rất đẹp và tự nhiên. Hiện tại em đang rất muốn sử dụng dịch vụ nhưng bố mẹ em cứ sợ để lại tai biến sau này nên không cho em đi. Em rất mong được chuyên mục giải thích cụ thể về kết quả sau nâng mũi, liệu có để lại tai biến không ah ? Và có thể cho em biết thời gian cần chuẩn bị trước khi thực hiện là bao lâu ? Khi em qua có thể thực hiện được luôn không ah ?Chi phí cho nâng mũi S-line là bao nhiêu ah ? Em xin cảm ơn!( Hoàng Minh Thảo –  Hà Nội )



Trả lời :
Chào bạn Minh Thảo !
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chuyên mục. Chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :

Đúng như bạn tìm hiểu là hiện nay đang có phương pháp nâng mũi S – line cho kết quả dáng mũi trông đẹp và rất tự nhiên. Phương pháp nâng mũi S-line đước các Thẩm mỹ viện lớn tại Hàn Quốc áp dụng vào nâng mũi cho khách hàng, đặc biệt là phần đa sao Hàn  đều sử dụng công nghệ này.
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S-line được áp dụng vào phẫu thuật cho khách hàng và mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng về kết quả sau phẫu thuật.Tùy theo nhược điểm từng phần của mũi  mà bác sỹ thẩm mỹ sẽ sử dụng sụn tự thân lấy  sụn tai, sụn sườn để có dáng mũi chữ S đẹp nhất.
So với các phương pháp nâng mũi thông thường, phương pháp nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân được lựa chọn bới những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại, trong đó có tính an toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm sau khi thực hiện không hề để bất cứ một tai biến nào. Ngoài ra với dáng mũi chữ S thanh tú, tự nhiên trông dáng mũi không còn thô như các phương pháp nâng mũi thông thường.
Bạn có thể qua thăm  khám, tư vấn và có thể thực hiện được ngay sau đó nếu có thể.
Chi phí nâng mũi S-line thông thường là 25 triệu. Chi phí nâng mũi S-line đặc biệt là 35-40 triệu tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng.
Tham khảo thêm địa chỉ làm đẹp:



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org


0 nhận xét:

Đăng nhận xét