Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Kim Hyun Joong và câu chuyện nâng mũi

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có công nghệ thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới. Các diễn viên, ca sĩ lên hình với đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền, khuôn mặt chữ V và đặc biệt chiếc mũi cao thanh tú. Bí mật ở đây chính là sự phát triển vượt trội của công nghệ nâng mũi hàn quốc. Một trong các ngôi sao nổi tiếng thế giới đã tiết lộ bí mật đó là diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong.

Kim Hyun Yoong nâng mũi
Chàng hot boy ca sỹ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong vốn được hâm mộ một phần nhờ ngoại hình điển trai, lãng tử. Và mới đây, nam diễn viên này đã tiết lộ một bí mật bất ngờ và thú vị với các fan hâm mộ về chiêc mũi của mình: “Một hòn đá đã khiến tôi bị gãy. Đấy là lúc tôi đang xem các anh hàng xóm bên cạnh đập đá và nó đã bắn vào tôi. Tôi đã phải đi chỉnh lại xương, trong lúc điều trị, tôi đã nâng mũi lên một chút”.
Kim Hyun Joong 2
Câu trả lời này đã khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng vẫn không ít người thích thú. Sau khi tiết lộ bí mật, lượng fan hâm mộ của Kim Hyun Joong không giảm đi chút nào vì sự thật thà của anh, và dù thế nào thì Kim Hyun Joong cũng đã là một chàng bạch mã hoàng tử trong mắt các fan hâm mộ rồi.
Kim Hyun Joong


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét