Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Người đàn bà có mũi đẹp nhất hành tinh

Đã từng có cuộc bình chọn về nhan sắc  của bà Tống Mỹ Linh,và bà đã được bình chọn là người phụ nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất hành tinh.

Nhan sắc trời phú của Tống Mỹ Linh
Nhan sắc trời phú của Tống Mỹ Linh

Bài báo đưa tin, phu nhân Tưởng Giới Thạch đã lọt vào danh sách “thập đại mỹ nhân” của thế giới theo bầu chọn của Hiệp hội các nhà nghệ thuật Mỹ. Trong đó, bà được ca ngợi là người phụ nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất hành tinh.
>> Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Bà được mệnh danh là người có chiếc mũi đẹp nhất hành tinh
Bà được mệnh danh là người có chiếc mũi đẹp nhất hành tinh
Tổng thư ký hiệp hội này, ông Kona, giải thích tỉ mỉ, đây là cuộc bầu chọn diễn ra theo hình thức bỏ phiếu kín với thành phần tham dự là những nhà nghệ thuật học nổi tiếng của Mỹ.Tất cả những đường nét trên gương mặt bà đều rất hài hòa, đặc biệt là chiếc mũi của bà, đó là nét hài hòa trên gương mặt bà
Theo ghi chép của sử sách cũng như những đồn đại trong dân gian, ngoài yếu tố trời phú, nhan sắc mà Tống Mỹ Linh có được là do bà biết áp dụng những bí kíp gìn giữ nét xuân thì. Trong đó, thói quen tắm sữa bò của mỹ nhân họ Tống được xem là tuyệt chiêu dưỡng sinh. Truyền thông lẫn dư luận Trung Quốc những năm 30 từng lên án, đây là bí kíp xa hoa vô độ của phu nhân Tưởng Giới Thạch.
Tham khảo thêm:
Thu gọn cánh mũi
 


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét