Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Nguyễn Hoàng Nam và câu chuyện 8 lần sửa mũi

Ngày nay làm đẹp không còn là độc quyền của phụ nữ nữa mà nam giới cũng đang rất chú trọng đến vẻ đẹp của mình. Phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp hơn, vóc dáng cân đối hơn đang là nhu cầu thiết yếu của mọi người đặc biệt là giới nghệ sĩ. Hiện nay, rất nhiều nam ca sĩ, diễn viên tìm đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt đẹp hơn khi xuất hiện trước công chúng. Nguyễn Hoàng Nam là một ví dụ. Chàng ca sĩ đẹp trai này đã quyết định phẫu thuật nâng mũi để hoàn thiện hơn diện mạo của mình nhưng công cuộc làm đẹp của chàng lại gặp rất nhiều chông gai trắc trở.


Nguyễn Hoàng Nam nâng mũi
Tuy còn rất trẻ nhưng chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Hoàng Nam được rất nhiều các fan yêu mến bởi giọng hát đầm ấm và ngoại hình hấp dẫn. Sở hữu giọng hát ấm áp đặc biệt vẻ bề ngoài cực đẹp trai và nam tính nhưng chàng ca sĩ này vẫn muốn hoàn thiện hơn cho vẻ đẹp của mình nên đã quyết định nâng mũi. Tuy nhiên không phải ai nâng mũi cũng đẹp hơn, Nam cũng vậy, để có được chiếc mũi như ý, chàng ca sĩ này đã phải trải qua 8 lần sửa mũi.

Nguyễn Hoàng Nam trước sau nâng mũi
Nguyễn Hoàng Nam trước sau nâng mũi
Không dấu diếm chuyện nâng mũi của mình, Nam chia sẻ: “Tôi chẳng có gì phải giấu hết, chẳng qua là vì không mấy ai hỏi nên tôi không thể tự nói ra mà thôi. Nếu tôi nói để có được cái mũi như hiện tại tôi đã phải chỉnh sửa 8 lần qua 3 bác sĩ trong thời gian 5 năm bạn có tin không? Lần thứ nhất bị quá cao, lần thứ 2 bị lệch sang phải, lần thứ 3 bị lệch sang trái, lần thứ 4 quá thấp và ngắn. Không phải ai đi sửa cũng đẹp, và tôi là người như vậy… Giờ nhắc lại tôi vẫn cảm thấy sợ khi phải trải qua giai đoạn đó.”.
Nguyễn Hoàng Nam nâng mũi
Nói về câu chuyện nâng mũi của mình, Nam cũng chia sẻ thêm: “Trên khuôn mặt Nam, phần mà Nam nhờ đến dao kéo thì lại chẳng mấy ai hỏi đến và còn cho đó là “đồ thật”… Còn những chỗ như má lúm đồng tiền, mắt 2 mí, da trắng, môi đỏ thì họ lại cho là Nam nhờ đến thẩm mỹ”.

Nguồn: phau thuat nang mui


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét