Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Bí quyết để có chiếc mũi đẹp và hài hòa

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng hơn. Song song với việc làm đẹp tự nhiên, làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn cho nhan sắc của mình được toàn diện hơn. Phẫu thuật nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất để có được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn  mặt.


Nâng mũi S-line

Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi s line thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.
Kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc S-line bằng sụn vách ngăn là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân, nhằm khắc phục hoàn toàn các hiện tượng trên của những phương pháp nâng mũi thông thường, mang lại dáng mũi S-light đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Mỗi khách hàng có 1 cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Hơn nữa bằng kỷ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất. Tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30’. Sau thời gian thực hiện nâng mũi S-line, bạn sẽ có một dáng mũi cao, thon gọn, dáng mũi S-line đẹp tự nhiên mà không cần nghỉ dưỡng hay gặp khó khăn gì sau khi nâng mũi.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét