Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Tìm hiểu về nâng mũi S-line?

Câu hỏi: Em  năm nay 27 tuổi và đang có ý định đi nâng mũi, và phải thú thật là từ trước tới giờ e chưa đi chỉnh sửa nhan sắc gì bao giờ, vậy cho nên em mong chuyên mục tư vấn giúp em về dịch vụ nâng mũi s line. Mong sớm nhận được câu trả lời. ( Thu Huyền -Phú Thọ).

Trả lời:
Chào bạn Thu Huyền!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn.
Nâng mũi Sline là bắt nguồn từ quan niệm mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp tự nhiên, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát. Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân thái dương), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi…. Điều này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.
Phẫu thuật nâng mũi S-line là một trong những kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay.
Phẫu thuật nâng mũi S-line đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
Bạn nên dành thời gian tới gặp các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành để được thăm khám và có được lời tư vấn xác đáng.

Nguồn:  http://nangmui.org/


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét