Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Địa chỉ nâng mũi uy tín

Sở hữu một chiếc  mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt luôn là mong ước của bất kỳ ai. Một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường tẹt và sống mũi thấp vì vậy mà  rất nhiều người đã tìm đến với dịch vụ
phẫu thuật nâng mũi với mong muốn cải thiện cho chiếc mũi của mình.


nâng mũi
Tuy nhiên không phải người nào sau nâng mũi cũng có ngay được chiếc mũi cao, đẹp như ý muốn. Phẫu thuật nâng  mũi tuy  chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các yếu tố sau:
-  Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có tay nghề và chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phấy thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng đồng thời bác sĩ cũng phải có con  mắt thẩm mỹ xác định, đo vẽ chính xác cũng như thực hiện các kĩ thuật phẫu thuật chuẩn xác nhất, mang đến kết quả phẫu thuật nâng mũi là hoàn mỹ nhất.
>> Sữa mũi Hàn Quốc
-  Chất liệu mũi sử dụng phải là chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo . Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “silicon sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.
Vì vậy việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Nguồn:  http://nangmui.org/


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét