Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Hô biến mũi tẹt thành mũi cao

“Không cần xuất ngoại tìm tới những bác sĩ tận trời Tây, nhưng bạn vẫn có được một dáng mũi đẹp với nét mềm mại, thanh tú, thon gọn mà chẳng tốn nhiều thời gian và không đau đớn”. Đó là chia sẻ của Thủy sau khi cô thực hiện phẫu thuật nâng mũi để khắc phục cho chiếc mũi tẹt của mình.

>> Phau thuat thu gon mui



Tự ti khi mũi quá thấp, tẹt
Vốn được đánh giá là tiêu chuẩn đẹp số một của gương mặt “mũi dọc dừa, mắt bồ câu, lông mày lá liễu”. Vì thế, thật dễ hiểu khi bất kì người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu sống mũi cao, thẳng, cánh mũi nhỏ gọn.
Hô biến mũi tẹt thành mũi cao
Thanh Thủy (27 tuổi) là một hướng dẫn viên du lịch năng động, trẻ trung. Cô khá tự tin với các nét trên mặt ngoại trừ chiếc mũi to, tẹt đặc trưng “không lẫn vào đâu” của người châu Á. Thỉnh thoảng soi gương, cô lại lấy tay bóp cánh mũi cho nhỏ lại và thầm ước ao: “Giá mà mũi cao lên, cánh mũi nhỏ gọn hơn như thần tượng Kim Tea Hee, hay Song Hye Kyo thì sẽ đẹp biết bao…”.
>> Phau thuat mui o dau
Một lần dẫn khách đi tour, Thủy thấy một nữ hành khách có dáng mũi rất đẹp, đúng như mong ước lâu nay của cô: cao, thẳng, có độ võng giữa hai chân mày kéo từ đầu mũi đến chân mũi tạo thành hình chữ S, cánh mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh khiến cô rất có cảm tình. Thời gian nghỉ hiếm hoi, Thủy trò chuyện với lữ khách tên Hằng và biết rằng, trước đây Hằng cũng có chiếc mũi đậm chất Á đông. Nhưng kể từ khi nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc, mọi người đều khen chiếc mũi đẹp, thanh tú làm Hằng trở nên ấn tượng và gây được thiện cảm hơn, bản thân Hằng cũng cảm thấy ưng ý với chiếc mũi xinh này. Hằng còn nói thêm “ giờ không cần sang tận Hàn để nâng mũi đẹp như Kim Tea Hee đâu, mà ở Việt Nam, cũng có địa chỉ uy tín, làm đẹp lắm, bác sĩ cũng tu nghiệp từ Hàn về nên có khác gì bác sĩ Hàn đâu. Mà cái hay là mình còn hiểu được bác sĩ nói gì, dễ dàng trao đổi, thảo luận và được bác sĩ tư vấn tận tình, tỉ mỉ, trả lời mọi thắc mắc luôn”.
Hô biến mũi tẹt thành mũi cao
Kỹ thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn
Sau chuyến công tác trở về nhà, Thủy vào ngay trang web http://nangmui.org/ để tìm hiểu thêm về kỹ thuật
nâng mũi s line theo công nghệ Hàn Quốc mà Hằng đã nhắc đến.Và đã quyết định tham gia phương pháp nâng mũi này.
Thủy được biết kỹ thuật nâng mũi S-line, công nghệ Hàn Quốc hiện rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…Bởi hiệu quả giúp chỉnh sửa dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to, cánh mũi dày thành chiếc mũi cao, thẳng, có độ uốn giữa hai chân mày kéo từ đầu mũi đến chân mũi tạo thành hình chữ S, cánh mũi nhỏ. Ngoài ra, đây là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân lấy từ sụn vành tai hoặc sụn sườn nên rất thân thiện với cơ thể giúp dáng mũi sau nâng mềm mại, đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không gây ra các biến chứng: lộ chất liệu, dị ứng chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…
Tuy nhiên để đạt được hiệu quả nâng mũi đẹp như những diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc thì yếu tố tay nghề bác sĩ sẽ đóng vai trò quyết định. Với kinh nghiệm và khối óc thẩm mỹ cao, bác sĩ sẽ biết chính  xác độ cao dang mũi, nhờ đó, cắt gọt độ dày mỏng của sụn độn sao cho phù hợp với khuôn mũi. Đồng thời chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, sống mũi đến trụ mũi sao cho tạo được dáng mũi mềm mại, tự nhiên, với sống mũi thanh tú, đầu mũi nhỏ gọn. Hơn nữa, bác sĩ cũng sẽ khéo léo không để lại chỉ khâu và sẹo co rút, đem lại tính thẩm mỹ cao.
Bác sỹ chia sẻ thêm, với kinh nghiệm lâu lăm nên các thao tác trong nâng mũi S-line được thực hiện vừa chính xác, lại nhẹ nhàng nên Thủy sẽ không có cảm giác đau, buốt hay khó chịu. Sau thời gian nâng mũi kéo dài từ một tiếng đến một tiếng rưỡi, cô có thể trở lại ngay với công việc mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với sự tư vấn cặn kẽ của bác sỹ và hình ảnh chiếc mũi xinh ấn tượng của Hằng, Thủy quyết định thực hiện nâng mũi S-line và hài lòng với kết quả ưng ý đạt được.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét