Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Sửa mũi, Sửa lại mũi sau khi nâng mũi

Phẫu thuật sửa mũi để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được kết quả nâng mũi như ý sau phẫu thuật. Rất nhiều trường hợp sau nâng mũi gặp các biến chứng nguy hiểm hoặc kết quả nâng mũi không được như ý. Bởi vậy, việc tìm được địa chỉ sửa mũi đẹp và an toàn là vấn đề nhiều bạn trẻ đang lo lắng và tìm kiếm.

http://nangmui.org/nang-mui-o-dau-dep.html



Sữa mũi
Trường hợp nào phải sửa mũi?
Theo bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết “Để có được một kết quả nâng mũi cao nhất cần đảm bảo được các yếu tố sau:
-  Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có tay nghề và chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phấy thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng đồng thời bác sĩ cũng phải có con  mắt thẩm mỹ xác định, đo vẽ chính xác cũng như thực hiện các kĩ thuật phẫu thuật chuẩn xác nhất, mang đến kết quả phẫu thuật nâng mũi là hoàn mỹ nhất.
-  Chất liệu mũi sử dụng phải là chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo . Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “silicon sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.
Nếu không lựa chọn được bác sĩ uy tín, chất liệu nâng mũi không đảm bảo, sau nâng  mũi, rất nhiều người bị mắc các biến chứng và tác dụng  phụ khá nguy hiểm như:
-  Đầu mũi trở nên đỏ
- Da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo
- Đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp mũi
- Lộ sống mũi sau khi nâng
- Sống mũi sau khi nâng bị lệch, không cân đối
- Đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh và nghiêm trọng là thủng da vùng đầu mũi
- Ngoài ra các trường hợp sau nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi, vùng xung quanh mũi.
Phương pháp sửa mũi khắc phục mũi hỏng
- Đối với trường hợp đầu mũi, thân mũi bóng đỏ sau khi nâng : Bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra chất liệu mũi đề điều chỉnh kích thước chất liệu phù hợp ( trường hợp chất liệu không đảm bảo sẽ tiến hành thay thế bằng chất liệu mới đã được kiểm định ).
- Đối với trường hợp đầu mũi bóng đỏ : Bác sỹ sẽ tiến hành bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi cũng như da đầu mũi.
- Trường hợp lộ sống mũi hoặc sống mũi , đầu mũi bị lệch không cân đối: Bác sỹ  tiến hành tháo bỏ và đo vẽ để đặt lại chất liệu sao cho cân đối, phù hợp với khuôn mặt bạn ( một số trường hợp bác sỹ có thể yêu cầu bạn thay lại sống mũi để bảo đảm kết quả chỉnh sửa tốt nhất cho bạn ).
- Riêng đối với trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi bị đau âm ỉ vùng sống mũi cần thiết phải kiểm tra lại xem bạn có bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hay không, hoặc có thể do kĩ thuật bóc tách của bác sỹ phẫu thuật trước chưa đúng kĩ thuật thì cần thiết phải tháo bỏ để thay lại sống mũi, đặt lại chất liệu cho phù hợp.
Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi bạn sẽ được bác sỹ theo dõi và thăm khám theo định kỳ để chắc chắn mang lại kết quả tốt và an toàn sau phẫu thuật, không để lại bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng.
Để tránh tác động, làm tổn thương sâu đến cấu tạo vùng mũi, thời gian để chỉnh sủa mũi phù hợp nhất là 3 tháng sau khi tiến hành nâng mũi.
Kết quả sau sửa mũi
- Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
- Đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn.
- Sống mũi cao, thẳng có độ dốc tự nhiên
- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu.
- Cánh mũi không còn hình cung , không bị phổng cong.
- Dáng lỗ mũi thay đổi từ tròn sang hạt chanh.
- Có góc trán mũi – đây là dặc điểm giải phẫu thẩm mỹ rất quan trọng ở người Á Đông.
- Mũi đủ chiều dài,  không bị hếch, không khoằm.
Ảnh khách hàng trước sửa mũiẢnh khách hàng trước sửa mũi
Ảnh khách hàng sau sửa mũiẢnh khách hàng sau sửa mũi
Xem album ảnh trước sau
Xem thêm: http://nangmui.org/thu-gon-canh-mui
Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét