Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc S-line an toàn tuyệt đối

Đa số phụ nữ Việt Nam thường không có được dáng mũi cao do gen di truyền, thậm chí có người còn bị tai nạn khiến mũi bị dập. Chính vì thế nhu cầu chỉnh sửa để có một chiếc mũi cao thanh tú, tự nhiên là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, thực hiện nâng mũi theo phương pháp nào để được dáng mũi phù hợp với gương mặt, đảm bảo độ an toàn,… vẫn đang là băn khoăn của các chị em.

>> Phẫu thuật nâng mũi ở đâu




Nang mui
- Mũi của tôi tẹt lại còn bị hếch. Bây giờ tôi muốn thực hiện nâng mũi để có dáng mũi như thần tượng Song Hye Kyo của mình?
Sống mũi thấp, đầu mũi to là đặc điểm chung của người châu Á và cũng là nguyên nhân làm mất đi vẻ thanh thoát trên gương mặt người phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật nâng  mũi S-line ra đời là sự lựa chọn tối ưu. Nâng mũi S-Line Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay, giúp tạo dáng mũi hình chữ S thanh tú, mũi có độ cong tự nhiên với đầu mũi cao dài, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Phương pháp này đang được rất nhiều phụ nữ ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam ưa chuộng bởi nó không chỉ tạo ra một dáng mũi cao mà sau khi thực hiện bạn sẽ có một dáng mũi hài hòa giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và phù hợp nhất với khuôn mặt.
- Quá trinh thực hiện nâng mũi S-line có phức tạp và gây đau đớn gì không?
Phương pháp nâng mũi S- Line kết hợp bọc sụn tư thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi. Chỉ từ 1-1h30, với các bước đơn giản, bạn sẽ có một chiếc mũi ưng ý.
Đầu tiên, bác sỹ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Sau đó dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ gọt chất liệu mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn nữa kỹ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất.Tiếp đó, bạn sẽ được bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào. Do được gây tê tại vùng đầu mũi và quá trình bóc tách chỉ diễn ra trong vài phút nên khách hàng sẽ không cảm đau đớn hay khó chịu. Cuối cùng mũi vừa phẫu thuật sẽ được đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ  Đường khâu của phẫu thuật nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng, không để lại sẹo.
Điểm nổi bật của phẫu thuật S-line là mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và đạt được kết quả vĩnh viễn. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, khách hàng được gây tê nên không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối.
- Trình độ bác sỹ sẽ thực hiện nâng mũi s line?
Thực hiện nâng mũi S-line không khó nhưng cần những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành. Nhất là với trường hợp mũi bị dập do tai nạn. Các bác sỹ cần phải có cái nhìn, óc thẩm mỹ cao và đôi bàn tay khéo léo và rất cẩn thận, tỉ mỉ để giúp khách hàng có một chiếc mũi như ý. Ngoài khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc còn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi thực hiện bởi phương pháp này sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo co rút.
- Với những người bận rộn, không thể nghỉ làm. Sau khi nâng mũi S-line, các hoạt động thường ngày sẽ diễn ra như thế nào?
Nâng mũi Hàn Quốc S-line được thực hiện trong thời gian ngắn từ 1-1h30, quá trình thực hiện không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu. Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và trở lại sinh hoạt bình thường.
Xem thêm: >> Thu gọn mũi


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét