Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Nâng mũi ở đâu đẹp

Nâng mũi ở đâu đẹp có lẽ là câu hỏi được mọi người khá quan tâm hiện nay. Xã hội càng phát triền, nhu cầu về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng được chú trọng. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ được các bạn trẻ ưu chuộng và lựa chọn là phẫu thuật nâng mũi để có được chiếc mũi thanh tú hơn. Tuy nhiên việc tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín hay nâng mũi ở đâu đẹp thì không phải ai cũng biết.

http://nangmui.org/


Nâng mũi ở đâu đẹp
Đặc thù người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, phẫu thuật nâng mũi ra đời có thể có nói là phương pháp tối ưu khắc phục nhược điểm này cho người châu Á. Tuy nhiên không phải người nào sau nâng mũi cũng có ngay được chiếc mũi cao, đẹp như ý muốn. Phẫu thuật nâng  mũi tuy  chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các yếu tố sau:
- Bác sĩ phẫu thuật phải là người có trình độ và  tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong  phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng  phải có con mắt thẩm mỹ tốt để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn cho khách hàng.
-  Chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo . Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.
Vì vậy việc tìm cho mình 1 địa chỉ nâng mũi uy tín là rất quan trọng. Rất nhiều người tìm đến với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đều băn khoăn không biết nâng mũi ở đâu đẹp?
Hơn nữa chất liệu sụn trong phẫu thuật nâng  mũi là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.
Xem thêm: http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét