Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Sửa lại mũi mới nâng được 3 tuần có được không?

Câu hỏi:
Chào chuyên mục tư vấn, tôi vừa mới nâng mũi được 3 tuần nay nhưng tôi thấy rất xấu, mọi người cũng chê tôi nhiều, tôi muốn đến một trung tâm uy tín để sửa lại mũi nhưng không biết sau 3 đã đi sửa lại được chưa? Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi.
Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của nangmui.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:


Bạn vừa mới nâng mũi được 3 tuần nhưng lại không thích thì bạn hoàn toàn có thể sửa lại mũi mới được.  Thông thường để sửa lại mũi các bác sĩ thường khuyên sau 1 tháng, một số trường hợp đặc biệt phải 3 tháng – 6 tháng.
Bạn có thể sửa lại mũi bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi S – line. Vì đây là hai phương pháp nâng mũi rất an toàn và hiệu quả. Kết quả đạt được sau khi nâng mũi bọc sụn là:
- Sống mũi cao hơn, thẳng có độ dốc tự nhiên
- Dáng mũi đẹp, thanh thoát, tự nhiên hơn trước,
- Mũi trông hài hòa so với các chi tiết khác (mắt, mũi) trên khuôn mặt.
- Ngoài ra bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một cái mũi đã được bảo vệ an toàn phần đầu mũi (không sợ bị bóng, bị đỏ hay thủng phần da đầu mũi).
Về chi phí nâng mũi bọc sụn hết khoảng 15 triệu còn nâng mũi S- line hết 25 triệu , một số trường đặc biệt phải mổ hết khoảng 40 triệu.
Bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở uy tín để được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn cho bạn kỹ lưỡng hơn về hai phương pháp này.
Tham khảo thêm:
Phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét