Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mũi gãy có nâng mũi được không?

Câu hỏi: Dáng mũi tôi rấtthấp, mới đây sau một lần gặp tai nạn mũi tôi còn bị dập, gãy nhìn rất xấu. Trước đây tôi chưa từng  nghĩ tới nâng mũi, nhưng so với tình trạng hiện tại thì thực sự nếu không nâng mũi tôi không dám ra đường mất. Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi, với trường hợp của tôi như thế này thì có thể thực hiện nâng mũi được hay không? (Mai)
Câu trả lời:
Chào bạn Mai
>> phau thuat nang mui

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư của nangmui.org. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Với trường hợp mũi gãy, dập sau tai nạn của bạn vẫn khắc phục được bằng nâng mũi bạn nhé. Và giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là nâng mũi S-line.
Kĩ thuật nâng mũi S-line không chỉ đơn thuần là giải pháp đưa chất liệu độn vào nâng cao sống mũi. Mà với giải pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện chỉnh hình toàn diện dáng mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi sao cho tạo được dáng mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên. Do đó, trong kĩ thuật này, việc dáng mũi gãy của bạn cũng sẽ được chỉnh hình triệt để.
Khi thực hiện nâng mũi S-line bạn sẽ nhận được:
- Dáng mũi mềm mại tự nhiên hài hòa với gương mặt.
- An toàn – do sụn mũi độn là sụn tự thân hoặc sử dụng rất ít sụn nhân tạo.
- Không để lại sẹo.
- Sống mũi chữ S chuẩn như sao Hàn.
- Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn.
-  Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch.
-  Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng.
-  Đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân.
Tham khảo thêm:
nâng mũi Hàn Quốc


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét