Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Chế độ nghỉ dưỡng sau nâng mũi như thế nào?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em là Hùng, 20 tuổi, mũi e to nhưng không cao và thường  bị trêu là e Quang Thắng, em rất tự ti khi ra ngoài. Em muốn nâng mũi để có chiếc mũi đẹp hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi xong em có thể trở lại sinh hoạt như bính thường không ạ? Có cần phải chăm sóc hay nghỉ dưỡng lâu không? Em đang đi học nên không có nhiều thời gian ạ.
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Nangmui,org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mũi được xem là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu.
Sau phẫu thuật bạn có thể về nhà ngay và trở lại sinh hoạt bình thường. Có thể mũi sẽ sưng  đặc biệt là ngày đầu tiên sau phẫu thuật, do đó bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu bạn nên dùng từ 1-2 ml mật gấu pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề. Bạn cũng cần giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước.  Bác sĩ sẽ hẹn bạn đến cắt chỉ sau 5-7 ngày sau  phẫu thuật. Để giữ cho vết thương đẹp, khách hàng nên tránh những thức ăn gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét