Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Nâng mũi S-line không đau, không biến chứng

Không phải ngẫu nhiên mà ngày càng nhiều sao nam, nữ trong và ngoài nước lựa chọn chỉnh sửa dáng mũi đầu tiên khi có nhu cầu làm đẹp. Bởi vì một chiếc mũi đẹp sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát và ưa nhìn hơn rất nhiều. Vì vậy rất nhiều người đã tìm đễn với dịch vụ nâng  mũi để khắc phục nhược điểm đó của mình.

>> Phau thuat mui Han Quoc




Nâng mũi không đau, không lo biến chứng
Tuy có rất nhiều phương pháp nâng mũi nhưng mỗi phương pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến, mới nhất hay đã có từ lâu sẽ cho ra kết quả khác nhau. Và không phải giải pháp nào cũng đem lại kết quả như ý và đặc biệt đảm bảo độ an toàn. Trong trường hợp bị đau như người bạn của Vân rất có thể do bạn ấy đã lựa chọn hình thức nâng mũi không phù hợp hoặc tay nghề bác sĩ chuyên môn chưa thực sự tốt hay cả hai yếu tố trên. Chính vì thế, đã gây ra tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy khi phẫu thuật và bị biến dạng sau đó.
Để khắc phục những nhược điểm này, bạn nên lựa chọn đúng phương pháp thực hiện và tìm đúng địa chỉ nâng mũi uy tín, bác sĩ tay nghề cao.
>> Nang mui uy tin
Về phương pháp nâng mũi tiên tiến, tối ưu hóa kết quả cho khách hàng, nâng mũi S-line được đánh giá là sự lựa chọn số một. Công nghệ này không chỉ giúp bạn sở hữu một dáng mũi hài hòa giữa các chi tiết cấu thành mũi, đem lại vẻ tự nhiên mà còn đáp ứng hoàn hảo những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn. Do nâng mũi S-line chỉ sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng. Bạn không cần lo lắng đến các hiện tượng như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút…
Nâng mũi S-line là kĩ thuật nâng mũi mới, chưa thực sự phổ biến. Do đó lượng bác sĩ thực sự có tay nghề và thành thạo kĩ thuật này có thể chưa nhiều. Vì thế để đảm bảo có một dáng mũi đẹp, phù hợp với gương mặt và chính xác trong quá trình thực hiện, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ với bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại những quốc gia đầu nghành thẩm mỹ như Hàn, Pháp…và tâm huyết với nghề. Những bác sĩ vừa có tâm, vững chuyên  môn sẽ là biện pháp đảm bảo để tiến hành nâng mũi đẹp như ý cho bạn mà không gây cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Vì với kinh nghiệm, chuyên môn và đôi bàn tay khéo léo, họ sẽ thao tác nhanh, chính xác và chỉnh sửa đồng đều từ đầu mũi, sống mũi đến chân mũi. Biến các khuyết điểm như mũi tẹt, cánh mũi to… thành dáng mũi có độ cong tự nhiên, đầu mũi cao thuôn gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
Được tiến hành trong khoảng 1 đến 1,5 giờ với những bước khoa học và chính xác, nâng mũi s line sẽ mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi đến chân mũi và đạt kết quả vĩnh viễn. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không có cảm giác đau, không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét