Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Thẩm mỹ nâng mũi

Nằm ở vị trí trung tâm, chiếc mũi có ảnh hưởng rất lớn đến đường nét và thẩm mỹ của khuôn mặt. Do đó sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú là mong muốn của bất kỳ bạn trẻ nào. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc  của ngành y khoa thẩm, mong muốn đó có thể dễ dàng thực hiện với các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi.




Nang mui
Thẩm mỹ nâng  mũi là chỉnh hình sống mũi để có được chiếc mũi cao, thẳng, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đây là một tiểu phẫu nhỏ thường áp dụng cho các trường hợp mũi tẹt, sống mũi thấp, đã từng nâng mũi nhưng kết quả nâng mũi không được như ý muốn…
Tùy đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Tuy nhiên nhìn chung thẩm mỹ nâng mũi được tiến hành bằng các phương pháp sau: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi S-line. Trong đó nâng mũi Hàn Quốc là chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phẫu thuật ra đời sớm nhất và phổ biến nhất. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu chiếc  mũi cao, thẳng và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp này nếu sử dụng chất liệu sụn không đảm bảo có thể gây ra các biến chứng như lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ…Tại cơ sở thẩm mỹ, sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc là sụn sinh học định hình được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn và mang lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.

Phương pháp nâng mũi thứ hai là nâng mũi bọc sụn, đây là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư (sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi hoặc đỏ da…), sụn không hợp với cơ thể. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt phương pháp này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn. Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.
Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi thứ 3, là phương pháp nâng mũi mới và vượt trội nhất hiện nay là phẫu thuật nâng mũi S-line. Nâng mũi s line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu  mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo không được dùng hoặc dùng rất ít nên các trường hợp nâng mũi áp dụng công nghệ này sẽ không gặp phải các sự cố như: bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng chất liệu.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét