Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Chi phí nâng mũi

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Cháu  là Hà, 20 tuổi. Mũi cháu tẹt và gãy. Cháu muốn nâng mũi để có được chiếc mũi cao và đẹp hơn. Cháu được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi vượt trội nhất hiện nay, có thể tạo được chiếc mũi cao, đep tự nhiên như mũi thật. Nhưng hình như phương pháp nâng mũi này lại rất đắt. Bác sĩ có thể cho cháu biết chi phí nâng mũi S-line là bao nhiêu không ạ?



Trả lời: 
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Nangmui.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nằm ở vị trí trung tâm  nên chiếc mũi ảnh hưởng rất lớn đến đường nét và thẩm mỹ của khuôn mặt. Một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, do đó phẫu thuật nâng mũi ra đời là phương pháp tối ưu nhất khắc phục tình trạng này cho người Á Đông.
Hiện nay, có khá nhiều phương pháp nâng mũi với các ưu điểm khác nhau, phù hơp với từng đối tượng khách hàng. Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi là Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn và Nâng mũi S-line. Trong đó như bạn biết, nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi mới và vượt trội nhất. Nâng mũi S-line là chỉnh hình toàn diện chiếc mũi từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo được dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên như mũi thật.

Nâng mũi S-line là kĩ thuật tiên tiến mang lại dáng mũi đẹp hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt, có độ dài vừa đủ, không quá cao, có độ võng tự nhiên, sóng lượn hình chữ S mềm mại kéo dài từ đầu mũi đến chân mũi. Bên cạnh đó, đầu mũi cũng không nên quá to và lỗ mũi hình hạt chanh. Tiêu chuẩn cần có của một chiếc mũi đẹp. Đặc biệt, kĩ thuật nâng mũi S-line chỉ sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo được sử dụng rất ít nên rất thân thiện với người sử dụng. Loại bỏ hoàn toàn những hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi …
Chi phí nâng mũi s line thông thường là 25 triệu đồng, chi phí nâng mũi S-line đặc biệt dao động từ 35 – 40 triệu đồng bạn nhé!
Chuyên mục tư vấn
Nangmui.org


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét