Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Hồ Quỳnh hương thừa nhận đã nâng mũi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp càng được chú trọng hơn, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, gọt cằm, bấm mí…chẳng còn xa lạ không chỉ trong giới showbiz mà cả các bạn trẻ thích làm đẹp. Ngày càng có nhiều Sao không ngại tuyên bố mình đã từng dao kéo và các fan cũng thoải mái tiếp nhận sự thật này. Khi mà quan điểm “làm đẹp không có tội” được chấp nhận rộng rãi, các bạn trẻ càng tự tin hơn để tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Hồ Quỳnh Hương cũng không nằm ngoài ngoại lệ về chuyện đi thẩm mỹ, tuy nhiên cô chỉ thừa nhận việc cô đã nâng mũi.

>> Phẫu thuật mũi bọc sụn



Hồ Quỳnh Hương là một trong những ngôi sao nổi lên cùng thời với Mỹ Tâm, Hiền Thục… Cô không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng giọng hát và đam mê của Hồ Quỳnh Hương thì chẳng thua kém bất cứ ai.
Khi được hỏi về chuyện nâng mũi, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Khuôn mặt Hương chỉ xấu mỗi cái mũi và nó là nỗi bận tâm khiến Hương tự ti từ nhỏ. Nhiều khi Hương ngủ mà cứ mơ sáng mai thức dậy, chiếc mũi mình sẽ xinh đẹp hơn”. Vì vậy cô đã quyết định tìm đến với phẫu thuật nâng mũi.

Hồ Quỳnh Hương trước và sau nâng mũi
Hồ Quỳnh Hương trước và sau nâng mũi
Nói là làm, cô quyết định nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa điểm yếu của mình. Bản thân Hồ Quỳnh Hương cũng không phủ nhận chuyện mình nâng mũi. Khi phóng viên thẳng thắn hỏi hẳn chiếc mũi của vừa qua bàn tay bác sĩ thẩm mỹ, cô tự tin: “Hương không chối chuyện này!”
>> Phẫu thuật mũi S line
 

Ở thời điểm này, Hồ Quỳnh Hương đã có một nhan sắc khá vẹn toàn bởi chiếc mũi cao thẳng và gọn hơn. Trong khi đó, những nét tròn trịa trên gương mặt vẫn còn nguyên khiến cô ca sĩ đất mỏ trông thật hiền hậu, đáng yêu.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét