Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Nâng mũi Hàn Quốc trong bao lâu và chi phí ra sao?

Câu hỏi: Em tên Linh, năm nay 25 tuổi. Em muốn hỏi trung tâm là nâng mũi Hàn Quốc trong bao lâu và chi phí ra sao? Em cũng có ý định nâng mũi lâu rồi nhưng chưa dám đi vì chưa biết rõ đâu là giải an toàn và hiệu quả nhất. Mong sớm nhận được câu trả lời.

Trả lời:
Chào bạn Linh!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn.
Hiện nay với nhiều phương pháp nâng mũi, thì nâng mũi Hàn Quốc vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.
Thời gian nâng mũi từ 30-45 phút ( tùy vào thời khách hàng có bọc sụn tự thân hay không) và chi phí dao động từ 7.000.000 – 9.000.000 tùy thuộc vào chất liệu mũi mà mỗi người sử dụng.
Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Nâng mũi Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn kết quả mũi đẹp tự  nhiên, và đặc biệt là chất liệu nâng mũi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối và được kiểm định khắt khe, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế.
Bác sĩ tư vấn đo vẽ vị trí đặt chất liệu mũi, thiết kế hình dáng, đồ dày mỏng của chất liệu phù hợp với mũi của từng khách hàng. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ vùng mũi ( vùng đầu mũi), vì thế khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì, rồi nhẹ nhàng đưa chất liệu vào vùng mũi, cố định và định hình dáng mũi.
Cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian tới các thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhằm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này.

Nguồn: http://nangmui.org/


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét