Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Sao nam Trung Quốc điển trai hơn nhờ nâng mũi

Làm đẹp không chỉ là nhu cầu của riêng phụ nữ mà nam giới họ cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Tại Trung Quốc, bên cạnh những cái tên có nghi án nâng mũi như Lâm Tâm Như, Đại S, Lý Tiểu Lộ thì còn có một số sao nam cũng nằm trong nghi án nâng mũi, gọt mặt… và điều dễ nhận thấy đó là họ trở nên điển trai hơn.

Phẫu thuật nâng mũi và chỉnh sửa những khuyết điểm trên khuôn mặt, cơ thể khiến cho các sao dễ dáng sở hữu được một nhan sắc như ý muốn.
>> Phau thuat mui boc sun


Đứng đầu trong danh sách này là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt Nam, đó là nam diễn viên kiêm ca sĩ La Chí Tường. Anh chàng đang từ mắt một mí bỗng nhiên thành hai mí, mũi cũng được sửa cao hơn, hàm gọt gọn gàng hơn.

sao-nam-trung-quoc-dien-trai-hon-nho-nang-mui
La Chí Tường sau phẫu thuật đã có chiếc mũi cao hơn, cằm gọn hơn
Quách Kính Minh là một trong những nhà văn, đạo diễn trẻ tuổi tại Trung Quốc có được một lượng khán giả hâm mộ đông không kém gì các nam nữ diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, anh cũng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng khi xem lại những bức ảnh hồi nhỏ của mình. Đạo diễn trẻ tuổi này đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để biến hóa khuôn mặt trở nên ưa nhìn và bắt mắt hơn nhiều. Đôi mắt bé được sửa to hơn, chiếc mũi được nâng cao và gọn hơn, lông mày được thêu dài rậm…
>> Phau thuat mui S line
 
Quách Kính Minh sau khi "đại tu"
Quách Kính Minh sau khi “đại tu” nhan sắc
Vua hài Châu Tinh Trì là nhân vật khá quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim, những vai diễn mang tính chất hài hước. Anh cũng không thoát nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh hai bức ảnh có thể thấy mí mắt vua hài sâu hơn, mũi thon gọn và cao hơn. Tuy nhiên dù phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vua hài vẫn không mất đi cái duyên của người diễn viên.
sao-nam-trung-quoc-dien-trai-hon-nho-nang-mui7
Kim Thành Vũ được khán giả Việt biết đến với nhiều vai diễn đặc sắc trong các bộ phim như Thập diện mai phục, vai chính gia sư Gia Cát Lượng trong Trận chiến Xích Bích… và nhiều phim khác.
Kim Thành Vũ là người con của 2 dòng máu Nhật, Đài Loan. Anh cũng là một trong những nam diễn viên đã từng động qua dao kéo để có được chiếc mũi cao, thon gọn hơn. Ngoài ra, anh chàng cũng chạy theo mốt của các cô gái thích các chàng trai môi hờn dỗi chính vì vậy, Kim Thành Vũ đã không tiếc tiền để có được đôi môi ứng ý.
>> Nâng mũi S Line tại TMV Kangnam
Lâm Phong điển trai, quyến rũ hơn sau nâng mũi
Lâm Phong điển trai, quyến rũ hơn sau nâng mũi
Lâm Phong bị phát hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm. Anh chàng muốn có cằm chẻ để tăng phần nam tính nên đã mạnh tay chi tiền để thỏa mãn ước mơ. Bên cạnh đó, Lâm Phong cũng tiến hành tiểu phẫu để làm sâu thêm mí mắt giúp cho đôi mắt có hồn, quyến rũ hơn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét