Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Minh Chuyên không hề e ngại khi nâng mũi

Sao Mai điểm hẹn 2010 đã kết thúc nhưng hình ảnh cô ca sĩ với khuôn  mặt bầu bĩnh, hiền lành đặc biệt giọng hát hút hồn Minh Chuyên thì vẫn đọng mãi trong lòng khán giả. Mặc dù sở hữu ngoại hình không chuẩn như các ngôi Sao khác, nhưng Quán quân Sao Mai điểm hẹn vẫn được khán giả yêu mến bởi giọng hát nồng nàn. Mới đây cô xuất hiện trước công chúng với chiếc mũi cao, thanh thoát và không dấu diếm việc mình đã trải qua phẫu thuật nâng mũi để có được kết quả này.


Minh Chuyen nâng mũi
May mắn được ông Trời phú cho giọng hát nồng nàn, đầy lửa nhưng Minh Chuyên lại không sở hữu một ngoại hình bắt mắt như nhiều ca sĩ trẻ khác. Tuy nhiên, không vì điều này mà giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2010 tự ti về nhan sắc. Cô quan niệm: “Mỗi người đều có một nét đẹp riêng. Tôi thấy mình có nét khỏe khoắn và sự mập mạp đó phục vụ cho âm nhạc bởi có sức khỏe, tôi mới hát được những ca khúc mạnh mẽ”.
>> Nâng mũi Hàn Quốc
Tuy nhiên để tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng, quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010 cũng quyết định tu sửa cho nhan sắc của mình bằng việc đi nâng mũi. Có chiếc mũi tẹt nhưng Minh Chuyên chần chừ mãi mới dám cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ ‘phá tướng’. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cô bạn Hồ Hoài Thu, Minh Chuyên mới quyết định mạo hiểm và hạnh phúc vì chiếc mũi mới cao gọn đã làm thay đổi cả gương mặt.
Minh chuyên nâng mũi
Chia sẻ về việc nâng mũi của mình, Minh Chuyên nói:  ”Tôi thừa nhận ngay khi mình đi sửa mũi. Nói thật là mũi tôi quá tẹt. Bạn bè tôi ai cũng khuyên đi nâng mũi để ‘đổi vận’ và đó là quyết định khủng khiếp vô cùng đối với tôi. Sau khi làm rồi, tôi vẫn cứ nghĩ đó là một giấc mơ vậy. Hiện tại, tôi thấy tạm ổn vì nhờ nâng mũi mà mặt tôi cũng ‘thoáng’ hơn. Tuy nhiên, tôi không có ý định đi sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa”.
Sau phẫu thuật nâng mũi, Minh Chuyên khá hài lòng về chiếc mũi của mình, nó giúp cô trông thanh thoát và sáng sủa hơn. Từ sau đó, cô cũng có những thay đổi tích cực về hình ảnh, từ gái quê đẫy đà thành thiếu nữ thon thả.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét