Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Sở hữu khuôn mặt thanh tú nhờ nâng mũi S-line

Ngày nay, các chị em có thể dễ dàng sở hữu khuôn mặt thanh tú cùng dáng mũi cao tự nhiên, mềm mại bằng công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.
Sống mũi thấp, đầu mũi to là đặc điểm chung của người châu Á và cũng là nguyên nhân làm mất đi vẻ thanh thoát trên gương mặt người phụ nữ. Vì vậy, mong muốn có được chiếc mũi cao của nhiều chị em cũng là điều dễ hiểu.Tuy nhiên, gu thẩm mỹ của người Á Đông hướng đến vẻ đẹp thanh tú, các nét trên khuôn mặt phải hài hòa với nhau, như lông mày lá liễu, mắt lá dăm thì phải đi với một dáng mũi cao mà vẫn nhỏ xinh. Nếu dáng mũi không phù hợp với khuôn mặt thì dù có cao đến đâu cũng trở thành “vô duyên”.
>> Phẫu thuật mũi ở đâu



Phau thuat nang mui
Với mục đích tạo ra một dáng mũi cao nhưng vẫn đẹp tự nhiên và nhất là hài hòa với khuôn mặt nhỏ nhắn của người châu Á, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã sáng tạo ra một phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay: phương pháp nâng mũi S-line.
Xu hướng làm đẹp bạn không nên bỏ qua
>> Phẫu thuật thu gọn mũi

Dáng mũi S-line là dáng mũi cao từ sống mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại. Dáng mũi S-line hiện cũng đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng, trong có cả các ngôi sao Hàn Quốc.
Sở dĩ nâng mũi S-line Hàn Quốc chiếm được vị trí hàng đầu trong hàng loạt các công nghệ nâng mũi đang được sử dụng bởi khác với những phương pháp nâng mũi khác thường tạo cho chị em sống mũi thẳng nhưng lại dựng đứng nên trông dáng mũi trở nên thô và không tạo được tính tự nhiên thì phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc không chỉ tạo ra một chiếc mũi cao mà khi thực hiện các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh hình, thiết kế cho bạn một dáng mũi đẹp: hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi (sống mũi, đầu mũi, chân mũi) và phù hợp với khuôn mặt.

Nâng mũi s line vừa đẹp, vừa an toàn
Ngoài khả năng đảm bảo tính thẩm mỹ, kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc còn đảm bảo độ an toàn cho khách hàng khi thực hiện bởi phương pháp này sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi …  hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.
Bạn cũng yên tâm rằng trước khi thực hiện nâng mũi S-line Hàn Quốc, bác sĩ  sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng mũi S-line phù hợp cho từng khách hàng. Sau đó, dựa vào cấu trúc mũi của từng người, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên và phù hợp với khuôn mặt. Những trường hợp đã phẫu thuật nâng mũi từ trước nhưng không ưng ý vì những nhược điểm như: ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line theo công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ giúp giải quyết triệt để. Chỉ sau 1-1h30ph tiến hành điều trị, bạn đã sở hữu vĩnh viễn dáng mũi cao, đẹp tự nhiên mà chẳng thể tìm được dấu vết của “dao kéo”, đồng thời bạn có thể trở lại ngay với công việc hàng ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét