Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Cách để có được chiếc mũi thanh tú như Sao Hàn

Những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc lên như diều gặp gió. Một yếu tố tạo nên sự thành công cho ngành điện ảnh xứ Kim Chi chính là vẻ bề ngoài thanh thoát, quyến rũ với chiếc mũi cao thanh tú. Bí mật chính là sự phát triển vượt bậc về công nghệ phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ đã tìm ra công nghệ nâng  mũi vượt trội – Phẫu thuật nâng  mũi S-line.

Nang mui S-line
Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S line đã được tiếp nhận từ các chuyên gia Hàn Quốc và ứng dụng thành công ,mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Phương pháp nâng mũi S-Line Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với các kỹ thuật nâng mũi trước đây là khả năng tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi tròn mềm, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ nâng cao dáng mũi, hoặc chỉnh sửa đầu mũi, với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S-line bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi  chỉnh hình từ đầu mũi, sống mũi và chân mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S-line thì sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn
Khi thực hiện nâng mũi, với mỗi khuôn mặt khách hàng sẽ có 1 cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo,vẽ tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Dựa vào vị trí được xác định, bác sĩ tiến hành cắt, gọt hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu độn sao cho phù hợp với từng khách hàng. Sau đó bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên không còn cảm giác đau hay khó chịu khi bác sĩ bóc tách khoang mũi đưa chất liệu vào, với những bác sĩ tay nghề nâng mũi cao quá trình này chỉ diễn ra trong vài phút nhưng đạt kết quả chính xác tuyệt đối. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ,  đường khâu này sẽ nằm bên trong mũi nên sau khi tiến hành nâng mũi S-line chẳng ai tìm được “dấu vết”  của bạn. Hơn thế nữa bạn cũng không cần băng ép, không có sẹo thẩm mỹ và đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Chỉ sau 1-1h30 thực hiện nâng mũi S-line bạn đã sở hữu ngay dáng mũi đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn. Bên cạnh đó, những trường hợp đã phẫu thuật nâng mũi từ trước nhưng không ưng ý vì những nhược điểm như: ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ giúp giải quyết triệt để.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét