Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Những chú ý khi nâng mũi

Sở hữu chiếc  mũi cao, thanh tú là mong ước của bất kỳ bạn trẻ nào. Nhưng rất ít người có được may mắn đó vì đặc thù của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và cánh mũi bè. Để khắc phục tình trạng này và cải thiện cho chiếc  mũi của mình, rất nhiều người tìm đến với dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên không phải ai nâng  mũi cũng có được chiêc mũi như ý. Để có được chiếc mũi đẹp sau khi nâng, trước khi nâng mũi bạn cần chú ý những lưu ý sau đây:
>> Nâng mũi uy tín






Nâng mũi
1. Về bác sĩ nâng mũi 
Trong phẫu thuật nâng  mũi, bác sĩ phẫu thuật là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi.
- Bác sĩ phẫu thuật phải là người có con mắt thẩm mỹ cũng như tay nghề chuyên môn cao để có thẻ định hình dáng  mũi, đo vẽ chính xác vị trí đặt ví trí chất liệu mũi.
- Bác sĩ phẫu thuật phải là người có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng để thực hiện được các thao tác và kĩ thuật phẫu thuật chính xác nhất.
2. Về chất liệu nâng mũi
Chất liệu nâng mũi ảnh hưởng rất lớn  đến kết quả nâng mũi, nếu chất liệu nâng mũi không đảm bảo hoặc không  phù hợp có thể gây nên những biến chứng khó lường khi nâng mũi như mũi bị bỏng, đỏ, lộ chất liệu…
Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “silicon sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn.
>> Phẫu thuật mũi Hàn Quốc
Nâng mũi
3. Về tiêu chuẩn phẫu thuật nâng mũi
- Nâng mũi phải làm sao đặt cho nó sát vào xương, chặt và không lung lay khi lắc bằng tay, sụn nâng mũi và xương mũi hòa nhau là 1 khối, liền lạc nhau. Do đó phần thân sóng mũi không nhất thiết phải mềm. Còn phần đầu mũi là phải gọn, dẻo và linh hoạt được.
- Khó hoặc không thấy ranh giới rõ ràng giữa silicon và xương mũi chính mình.
- Đặt sụn nâng mũi sát vào xương thì tổ chức bao phủ bên trên thanh silicon trở nên dầy hơn và giảm thiểu các hiện tượng mõng, bóng, đỏ.
- Nâng mũi theo quan niệm mới là làm cho xương mũi chính mình dầy lên bởi chất liệu sụn nâng mũi chứ không phải là làm dầy tổ chức da bên trên xương mũi.
- Đầu mũi thon gọn và mềm và linh hoạt, không căng bóng đỏ, không đặt mõng sát da đầu mũi.
- Sống mũi phải thẳng, hướng mũi đều từ gốc mũi cho đến đầu mũi.
- Chân mũi và đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ chân mũi đến đầu mũi phải có độ nghiêng từ 150 đến 200, nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra 00 sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 00 như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
Tham khảo thêm:

Nâng mũi S Line tại TMV Kangnam



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét