Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Giới trẻ ngày nay coi trọng và muốn hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình từ rất sớm. Đặc biệt, do ảnh hưởng không nhỏ từ vẻ đẹp của các thần tượng với sống mũi dọc dừa thon nhỏ, khiến nâng mũi ngày càng “hút” các bạn trẻ. Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc nâng mũi được bao nhiêu năm? Có được lâu dài không hay chỉ được vài năm?
Bài viết của chúng tôi sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ rất “ ăn khách” này. Để kết quả nâng mũi lâu dài còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố.
>> nâng mũi Hàn Quốc
 

Ai cũng mơ ước có chiếc mũi hợp với khuôn mặt
Ai cũng mơ ước có chiếc mũi hợp với khuôn mặt
Trước hết bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Đó là những cơ sở có thương hiệu, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đặc biệt có phòng mổ, phòng phẫu thuật, phòng lưu riêng biệt. Và có những bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra còn phải có một  quy trình nâng mũi chuẩn hóa, các dụng cụ cần được đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối.
Nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản, trong thời gian khoảng 30 phút có thể nâng sống mũi cao lên một cách tự nhiên. Chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng sống mũi là sụn nhân tạo của các hãng sản xuất công nghệ thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc. Các chất liệu này được hấp sấy cẩn thận trước khi làm nên tuyệt đối an toàn.  Ngoài ra công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to.
Ai cũng mơ ước có chiếc mũi hợp với khuôn mặt
Ai cũng mơ ước có chiếc mũi hợp với khuôn mặt
Qua những điều kể trên có thể nói kết quả nâng mũi được thời gian rất lâu dài, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định sử dụng dịch vụ này.
Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ, sau khi làm phẫu thuật nâng mũi thì luôn thấy tự tin trước đối tác và bạn bè, nên dường như công việc thuận lợi hơn rất nhiều và không ai phủ nhận sự cải thiện đáng kể về thẩm mỹ sau khi làm phẫu thuật nâng mũi. Đây là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và phổ biến ở Việt Nam hiện nay.
Nhìn chung xấu hay đẹp là tùy vào người đối diện.Có thể nét mũi xấu ở người này lại là đẹp ở người khác. Có người xem đầu mũi to, dầy là tướng mũi kỳ lân, là quý tướng. Không nhất thiết phải làm mũi dọc dừa mới đẹp. Cần có sự hài hòa cả trong cách nhìn lẫn trong cách nghĩ. Cho nên trước khi cần phẫu thuật nâng mũi ,khách hành nên cân nhắc kỹ lưỡng và cần được sự tư vấn cụ thể từ phẫu thuật viên để có được kết quả mỹ mãn nhất.
Tham khảo thêm: nâng mũi hàn quốc an toàn
 


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét