Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

An toàn và hiệu quả cùng nâng mũi S-line

Khá nhiều chị em muốn tìm đến hình thức nâng mũi để giúp gương mặt mình trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên vấn đề an toàn và hiệu quả luôn là vấn đề được quan tâm.
Xem thêm:
>> Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn





Chọn đúng phương pháp – thành công 50%
Được đẹp hơn là nhu cầu chính đáng của mọi phụ nữ, đặc biệt với những chị em có sống mũi thấp, to bè, không hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, các bạn nên chú ý lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cũng như tránh mọi biến chứng có thể xảy ra như trường hợp của Thu Trang và Ngọc dưới đây.

An toàn và hiệu quả cùng nâng mũi S-lineAn toàn và hiệu quả cùng nâng mũi S-line
Hơn hai tháng trước ngày cưới, bạn Thu Trang ở Hà Nam đi phẫu thuật nâng mũi. Sau phẫu thuật, mũi sưng nề, bầm tím, dị ứng chất độn. Không những thế, vết lõm xung quanh mũi xuất hiện khiến ước mơ làm cô dâu xinh đẹp của Trang tan thành mây khói. Không bị biến chứng như Trang nhưng chị Ngọc Thu ở Thái Bình lại có một chiếc mũi mới không hề ăn nhập với gương mặt của chị. Do vậy, bây giờ chị rất mất tự tin mỗi khi ra ngoài.
Chính vì vậy phương pháp tạo được dáng mũi cao đẹp tự nhiên mà những mĩ nữ, nữ hoàng dao kéo xứ Hàn đang được nhiều chị em tìm kiếm. Và không khó để biết rằng, những dáng mũi đẹp như khuôn đúc của các ngôi sao Hàn Quốc đang tạo lên xu hướng làm đẹp mới chính là nhờ kĩ thuật nâng mũi S line – phương pháp nâng mũi được ưa chuộng không chỉ ở Hàn, mà từ Nhật, Trung và nhiều nước Châu Á.
Bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi tiên tiến để vừa đạt được hiệu quả cao vừa an toànBạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi tiên tiến để vừa đạt được hiệu quả cao vừa an toàn
Điểm nổi bật của công nghệ S-line là sẽ tạo dáng mũi đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi, chân mũi và đạt được kết quả vĩnh viễn. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng không có cảm giác đau đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ có vậy, phương pháp tạo dáng mũi S-line kết hợp bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi truyền thống. Sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.
Chọn đúng bác sĩ – thành công 100%
Khi thực hiện nâng mũi S-line tại cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn sẽ được trải qua các bước tiến hành nâng mũi chuẩn theo quy trình của các trung tâm, bệnh viện lớn tại Hàn Quốc. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành thực hiện, đảm bảo được độ uốn mềm mại từ đầu mũi, sống mũi đến chân mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Sau đó dựa vào vị trí được xác định, bác sỹ gọt chất liệu mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn nữa kỹ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất.Tiếp đó, bác sỹ sẽ bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào. Do được gây tê tại vùng đầu mũi và quá trình bóc tách chỉ diễn ra trong vài phút nên khách hàng sẽ không cảm đau đớn hay khó chịu. Cuối cùng mũi vừa phẫu thuật sẽ được đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ Đường khâu của phẫu thuật nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng, không để lại sẹo.
Sau một khoảng thời gian từ 1-1h30, bạn sẽ có một chiếc mũi thanh tú các đường nét tự nhiên, mềm mại.
Xem thêm: >> Phẫu thuật nâng mũi S line


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét