Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Lấy sụn tai nâng mũi có ảnh hưởng không?

Câu hỏi: Tôi tìm hiểu và được biết trong phẫu thuật nâng mũi s line, sụn được dùng để nâng mũi là sụn tự thân lấy từ vành tai nên không lo dị ứng chất liệu độn. Tuy nhiên, viếc lấy 1 phần sụn ở vành tai có gây ảnh hưởng đến tai, vẻ thẩm mỹ và chức năng của tai? (Tiểu Linh)
Câu trả lời:
Chào bạn Tiểu Linh

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn nangmui.org  và với thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn đã tìm hiểu, trong phẫu thuật nâng mũi S-line sụn bọc đầu mũi sẽ được lấy từ vành tai giúp đầu mũi tròn, mềm mại tự nhiên. Khắc phục các nhược điểm: đầu mũi bóng đỏ, nhọn, lộ chất liệu độn, hay buốt vào thời tiết mùa đông.
Việc lấy sụn vành tai bọc đầu mũi hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng và vẻ thẩm mỹ của tai. Bởi vành tai hay còn gọi là tai ngoài của chúng ta bao gồm sụn và có lớp da phủ bên ngoài.  Vành tai có rất ít mạch máu và lớp mỡ bảo vệ nên khi ta phẫu thuật lấy một phần sụn ở vị trí này của tai thì sẽ không gây bất cứ biến chứng hay ảnh hưởng nào cho tai của bạn. Vị trí phẫu thuật lấy sụn là ở phía sau tai ngay kẽ tai phần giáp giữa tai với vùng đầu. Đường phẫu thuật dài khoảng 1. Sau khi bóc tách các mô bộc lộ vùng sụn tai bác sĩ sẽ  lấy một miếng sụn tai bằng hạt bắp sau đó khâu đóng vết thương lại. Vết thương này sau khi lành sẽ không để lại sẹo hay khuyết điểm nào trên tai.
>> nâng mũi bọc sụn
Sụn vành tai này có chức năng quan trọng vì nó dùng để bọc đầu mũi nhằm bảo vệ đầu mũi. Vì là sụn tự thân nên nó sẽ tồn tại vĩnh viễn trong mũi mà không mất đi. Đo dó giúp kết quả nâng mũi của bạn dài lâu.
Hy vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Bạn nên tới trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi tư vấn, thăm khám và trực tiếp thực hiện nâng mũi nhằm đạt kết quả cao nhất.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét