Để  luôn xinh đẹp và tự tin hơn, Minh Chuyên đã quyết định tu sửa nhan sắc của mình bằng việc nâng mũi. Bạn đầu cô cũng sợ và chần chừ mãi, về sau có sự cổ vũ của bạn bè cô mới chính thức nhờ dao kéo để nâng mũi.
Minh Chuyên, sự khác biệt rõ nét trước và sau khi nâng mũi
Minh Chuyên, sự khác biệt rõ nét trước và sau khi nâng mũi
Minh Chuyên thật sự hài lòng và hạnh phúc với chiếc mũi mới gọn gàng, cao, thanh tú rất hài hòa với khuôn mặt của mình. Cùng với việc nâng mũi, Minh Chuyên cũng rất chăm chỉ tập luyện thể dục để có những thay đổi đáng kể về vóc dáng. Từ gái quê đẫy đà cô đã thành thiếu nữ thon thả.
>> Phau thuat mui Han Quoc
 
Minh-chuyen-va-nghi-an-nang-mui32
Bên cạnh việc nâng mũi, vóc dáng cô cũng thon thả hơn trước rất nhiều
Cô không giấu giếm việc nhờ đến dao kéo: “Tôi thừa nhận ngay khi mình đi làm mũi. Nói thật là mũi tôi quá tẹt. Bạn bè tôi ai cũng khuyên đi nâng mũi để ‘đổi vận’ và đó là quyết định khủng khiếp vô cùng đối với tôi. Sau khi làm rồi, tôi vẫn cứ nghĩ đó là một giấc mơ vậy. Hiện tại, tôi thấy tạm ổn vì nhờ nâng mũi mà mặt tôi cũng ‘thoáng’ hơn. Tuy nhiên, tôi không có ý định đi sửa bất cứ bộ phận nào trên cơ thể nữa”.
Minh-chuyen-va-nghi-an-nang-mui441
Kể từ sau khi chiến thắng tại Sao Mai Điểm hẹn 2010, Minh Chuyên không có hoạt động nào nổi bật vì muốn dồn sức cho sản phẩm của mình.


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org