Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Chất liệu sụn trong nâng mũi bọc sụn?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Mũi em thấp và tẹt, em thật sự rất tự ti vì điều đó. Em muốn nâng mũi bọc sụn để có chiếc mũi cao, đẹp hơn. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu sụn gì? Có an toàn không ạ?
>> Nang mui boc sun



Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của  Nangmui.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đặc trưng của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt, nên bạn cũng đừng quá tự ti vì khuyết điểm đó của mình. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ra đời được coi là sự lựa chọn tối ưu.
Nâng mũi bọc sụn được hiểu là nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân. Đây là phương pháp nâng mũi tiên tiến, vừa tạo được chiếc mũi mũi thanh cao, vừa có tác dụng bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn bởi sụn tự thân.
Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sun, sụn được sử dụng là sụn tự thân, được lấy ở hốc tai của người nâng mũi do đó hoàn toàn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Lấy sụn chỉ đơn thuần là một kỹ thuật nhanh gọn, đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.



Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét