Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nâng mũi không tốn chi phí

Sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là mong muốn của bất kỳ bạn trẻ nào. Tuy nhiên đặc thù người Á Đông là chiếc mũi thường thấp và tẹt? Vậy cạc nào để khắc phục tình trạng này? Bạn có thể đến các trung tâm phẫu thuật nâng mũi để chỉnh sửa cho chiếc mũi của mình cao và đẹp hơn. Đây là cách nhanh và hiệu quả nhất để có được chiếc mũi đẹp. Tuy nhiên nếu bạn chưa có điều kiện đi phẫu thuật thẩm mỹ, thì cách tốt nhất để tạo được chiếc mũi đẹp là là nhờ đến nghệ thuật trang điểm. Sau đây nangmui.org xin hướng dẫn cách trang điểm để có chiếc  mũi cao đẹp tự nhiên hay còn gọi là cách nâng mũi không tốn chi phí, cùng khám phá nhé!

http://nangmui.org/



Nâng mũi không tốn chi phí
Chuẩn bị
- Kem nền tối màu
- Kem nền màu đồng
- Kem che khuyết điểm
- Phấn bột
- Chổi trang điểm có góc cạnh
- Bọt biển trang điểm
Thực hiện
Bước 1: Bạn hãy thoa kem nền có màu tối hơn màu da ở hai bên mũi bằng cách bắt đầu thoa từ sống mũi đến các thành lỗ mũi. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn một loại kem nền màu kem vì nó rất dễ dàng để trang điểm. Hoặc hãy chắc chắn rằng màu kem nền bạn chọn để tạo đường nét cho mũi có màu đậm hơn so với màu da thông thường. Điều này giúp bạn tạo được sống mũi cao hơn nhé!
Nâng mũi không tốn chi phí
Khi đã áp dụng thoa kem nền tối màu cho 2 bên cánh mũi, bạn nên pha trộn kem nền sang 2 má của bạn với một miếng bọt biển trang điểm. Khi pha trộn kem nền, bạn nên rất cẩn thận ở khu vực gần lỗ mũi để quá trình trang điểm trông liền mạch và tự nhiên hơn.
Bước 2: Tiếp theo, áp dụng một loại kem nền ở phần giữa sống mũi. Điều này sẽ giúp phần trung tâm mũi  tạo thành một đường thanh mảnh. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật trang điểm này với sự trợ giúp của một bàn chải nhỏ.
Tiếp tục áp dụng kem nền trên toàn bộ khuôn mặt để đảm bảo có sự pha trộn hoàn hảo dọc theo hai bên mũi và dọc theo chân tóc của bạn.
Nâng mũi không tốn chi phí
Bước 3: Cuối cùng, phủ một số phấn bột nhẹ nhàng lên trên lớp kem nền đã trang điểm để đảm bảo rằng phấn trang điểm không bị trôi và kéo dài trong suốt cả ngày.
Chỉ với 3 bước trang điểm rất đơn giản, bạn đã tạo được chiếc mũi cao, thon gọn mà chưa cần đến phẫu thuật nâng mũi nhé!

http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc



Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org





    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét