Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Nâng mũi sau tai nạn?

Câu hỏi:
Sau tai nạn, mũi tôi đã tẹt giờ thêm gãy, lệch nhìn rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn chỉnh hình mũi kết hợp nâng mũi luôn thì nên thực hiện theo phương pháp nào? (Tuyết Trinh, Hà Nội).
>> Nâng mũi s line




Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Nangmui.org, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên một sự thay đổi nhỏ của dáng mũi cũng sẽ khiến gương mặt bạn trở nên xinh xăn, thanh tú, lôi cuốn hơn. Với  trường hợp di chấn sau tai nạn như Tuyết Trinh, mũi mất đi hình dáng ban đầu, ảnh hưởng rất lớn đến sự hài hòa, cân đối tự nhiên của khuôn mặt. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp nâng mũi S-line – kĩ thuật chỉnh hình dáng mũi tiên tiến đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, đáp ứng được tối đa yêu cầu của  một chiếc mũi đẹp: có sự hài hoà giữa các chi tiết cấu thành mũi : sống mũi , đầu mũi, chân mũi, và đặc biệt là dáng mũi phải trông thật tự nhiên.
Nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc không khó nhưng để đạt được kết quả cao, ứng ý thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ, đặc biệt, với trường hợp mũi bị dập do tai nạn như của bạn Tuyết Trinh. Do đó bạn nên tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tin, với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao để đạt được kết quả điều trị ưng ý nhất.
Khi thực hiện nâng mũi , với mỗi khuôn mặt khách hàng sẽ có 1 cấu trúc mũi khác nhau, bởi vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Đầu tiên, bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Sau đó dựa vào vị trí được xác định, bác sĩ gọt chất liệu mũi sao cho phù hợp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của từng khách hàng. Hơn nữa kỹ thuật bọc sụn tự thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất.Tiếp đó, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu nâng mũi vào. Do được gây tê tại vùng đầu mũi và quá trình bóc tách chỉ diễn ra trong vài phút nên khách hàng sẽ không cảm đau đớn hay khó chịu.Cuối cùng mũi vừa phẫu thuật sẽ được đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu của phẫu thuật nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng, không để lại sẹo.
>> Sửa mũi

Ngoài ra, nâng mũi S-line Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên thân thiện với người dùng, bạn sẽ không phải lo bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi, bóng đỏ đầu mũi …  hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút.
Sau khoảng thời gian thực hiện từ 1-1h30, bạn sẽ có một dáng mũi thanh tú các đường nét tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh đó, những trường hợp đã phẫu thuật nâng mũi từ trước nhưng không ưng ý vì những nhược điểm như: ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ giúp giải quyết triệt để.

Nguồn: http://nangmui.org/ 


Thẩm mỹ viện Kangnam
Tổng đài tư vấn & CSKH: 1900 6089
Hà Nội
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: thammyvien.org
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét