Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Cá tính hơn sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi


Một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ mang lại vẻ đẹp cá tính, góc cạnh cho gương mặt. Để sở hữu chiếc mũi cao, gọn chỉ cần phẫu thuật thu gọn cánh mũi.

 


 Cánh mũi thon gọn sẽ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt
Trong những nhân tố làm nên vẻ đẹp cho khuôn mặt, tạo sự thu hút và chú ý của người đối diện chiếc mũi được coi là trung tâm của sự chú ý. Nhiều người sở hữu chiếc mũi thấp khiến gương mặt thiếu cân xứng, làm giảm đi vẻ đẹp của khuôn mặt mặc dù bạn có đôi mắt đẹp.
Nhìn chung, người châu Âu và châu Mỹ có mũi cao và thon dài, trong khi đó mũi người Á đông thấp, bè ngang và to ở đầu mũi. Chính điều này làm hạn chế đi vẻ đẹp của người Á đông. Chỉ có số ít người Á Đông may mắn sở hữu chiếc mũi cao nhưng lại gồ và cánh mũi bè ngang khiến chiếc mũi thô và kém duyên.


Phẫu thuật cánh mũi để mang lại chiếc mũi thon gọn và cân xứng
Để khắc phục hạn chế đó, khách hàng có thể phẫu thuậtthu gọn cánh mũi với nhiều công nghệ khác nhau như nâng mũi s line, nâng mũi hàn quốc bọc sụn, sửa mũi hàn quốc…đều mang lại những kết quả ấn tượng cho chiếc mũi như điều chỉnh độ cao, độ rộng của mũi sao cho chiếc mũi cân xứng với khuôn mặt. Không ít trường hợp khách hàng cho rằng cứ mũi cao là đẹp, nhưng mũi cao phải trên cơ sở cân xứng với khuôn mặt. Nhiều khách hành nâng mũi quá cao khiến gương mặt thiếu cân xứng, thậm chí nhìn dị dạng. Do đó, cần sự tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ trước khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi.

Phẫu thuật cánh mũi phải trên cơ sở phù hợp với bản thân
Không chỉ vấn đề cao thấp, mà còn sai lầm khi cho rằng cánh mũi càng nhỏ thì càng đẹp. Sự thật là bạn có khuôn mặt to mà thu gọn cánh mũi quá đà khiến chiếc mũi của bạn sẽ “lửng lơ” ở giữa khuôn mặt. Việc thu gọn cánh mũi phải đi liền với 2 yếu tố: phù hợp với khuôn mặt và phải đồng thời nâng cao sống mũi để tạo nên dáng mũi chuẩn và đẹp tự nhiên, mềm mại.
Như vậy, có nhiều công nghệ khác nhau để bạn lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi trên cơ sở phù hợp với bản thân. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của bản thân, cá tính và sắc sảo, cuốn hút và góc cạnh.
Nguồn : http://nângmũi.net/ 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét