Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Nâng mũi Sline ở Hà Nội


Công nghệ nâng mũi Sline không còn xa lạ với những người yêu cái đẹp, không chỉ đơn giản là nâng cao sống mũi mà còn mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho cả khuôn mặt. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người muốn nâng mũi sline, vậy làm thế nào tìm kiếm được cơ sở uy tín, hiệu quả tại Hà Nội?

 


Nâng mũi Sline-giải pháp cho chiếc mũi hoàn hảo
Sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, không chỉ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của cá nhân mà còn mang lại sự tự tin cho người thực hiện, giúp họ thành công trong cuộc sống thường nhật.
Trong những công nghệ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay có lẽ là công nghệ nângmũi Sline, bởi lẽ người Á Đông có nhiều điểm yếu về mũi: mũi to và thấp, mũi bè ngang, gẫy…Bên cạnh đó, người châu Âu cũng áp dụng công nghệ này mặc dù mũi họ rất cao. Điều này phản ánh công dụng của công nghệ này đó là không chỉ là nâng cao sống mũi, mà còn thu gọn cánh mũi mang lại vẻ đẹp hài hòa cho cả khuôn mặt.


Lựa chọn cơ sở để nâng mũi là điều quan trọng quyết định an toàn và hiệu quả
Dưới mức độ phát triển của công nghệ cũng như sự tăng cao về nhu cầu sử dụng dịch vụ, tại Hà Nội Việt Nam có nhiều  cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ này mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người thực hiện, lời khuyên không bao giờ thừa đó là tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở thẩm mỹ trước khi tiến hành nâng mũi Sline. Năm 2013, Sở Y tế Hà Nội đã công bố danh sách 33 cơ sở đủ năng lực hoạt động, trên cơ sở đó khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.


Tại Hà Nội có 33 cơ sở được phép hoạt động
Nhìn chung cần đề ra những tiêu chí nhất định để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, như cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ chăm sóc, vật liệu sử dụng trong nâng mũi…Đáp ứng những yêu cầu đó có những thẩm mỹ viện tiêu biểu như Kangnam, Hoàn Mỹ…
Như vậy, danh sách thẩm mỹ viện được phép hoạt động đã được công bố rộng rãi khách hàng dựa vào đó để lựa chọn. Quyền quyết định nằm ở khách hàng, và cố gắng đừng nôn nóng hoặc vội vàng trong khi nâng mũi sẽ khiến bạn ân hận.
Nguồn : http://nângmũisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét