Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bí quyết trị rụng tóc của người xưa


Không có những loại dầu gội đầu hay dầu dưỡng tóc như chúng ta hiện nay song người xưa có cách chăm sóc mái tóc theo cách riêng của mình, vừa đảm bảo chắc khỏe vừa điều trị rụng tóc an toàn.




Người xưa có nhiều bí quyết trị rụng tóc hiệu quả và tiết kiệm chi phí
Cuộc sống hiện đại cho phép chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn với mái tóc của mình, từ dầu gội, dầu hấp, thuốc ép…đến cách thức làm tóc. Cũng chính vì vậy mà mái tóc dễ bị hư tổn và gãy rụng hơn. Trong khi đó, người xưa có những bí quyết trị rụng tóc hết sức đơn giản, trên tinh thần tiết kiệm.
Có lẽ ngày nay không phải ai cũng còn biết tới quả bồ kết, đặc biệt là người dân ở thành thị. Nhưng chỉ 10 năm trước thôi có rất nhiều người biết, và sử dụng quả bồ kết để chăm sóc mái tóc. Đây được coi là bí quyết của những cô gái có mái tóc dài, đen mượt và chắc khỏe.
Quả bồ kết không còn phổ biến như trước, nên cũng khó tìm kiếm hơn, nhưng với những công dụng mà nó mang lại cho mái tóc chắc hẳn bạn sẽ không ngại bỏ công sức để tìm kiếm và áp dụng cách trị rụng tóc này.

 Quả bồ kết là một trong những bí quyết trị rụng tóc hiệu quả nhất mà người xưa áp dụng
Để áp dụng bí quyết trị rụng tóc từ quả bồ kết, các bạn cần:
Bước 1: chuẩn bị 3-4 trái bồ kết, hoặc nhiều hơn nếu tóc bạn dài và dày
Bước 2: bỏ bồ kết đun cùng 2 lít nước, đun sôi trong 10 phút
Bước 3: để nước bớt nóng sau đó gội đầu bằng nước từ quả bồ kết


Áp dụng thường xuyên, liên tục để có được mái tóc chắc khỏe và mềm mại
Kết quả: không chỉ loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn trên da đầu, quả bồ kết còn loại bỏ gầu, giúp bạn tự tin hơn với mái tóc đen không ngần trắng. Và điều quan trọng nhất là giúp trị rụng tóc hiệu quả, an toàn, lưu lại hương thơm dịu mát trên từng lọn tóc.
Đây chỉ là phương  pháp mang tính tham khảo cho chị em, nó không có nghĩa là phù hợp với tất cả mọi người. Do đó, chị em cần tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc trước, cũng như tìm hiểu phương pháp trị rụng tóc để lựa chọn cho mình phương pháp tốt nhất, không nên vội vàng áp dụng hoặc từ bỏ khi mới áp dụng.
Nguồn :  http://trirungtoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét