Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tẩy nám, tàn nhang với nước ép chanh leo

Cùng khám phá công dụng tuyệt vời của chanh leo đối với sức khỏe và làn da, trong đó phải kể tới công dụng tẩy nám, tàn nhang an toàn hiệu quả.

Chanh leo chứa nhiều vitamin C và A tốt cho làn da
Chanh leo là một loại trái cây khá mới trên thị trường, khác với quả chanh, chanh leo có vỏ dày và là loại thực vật thân leo. Tuy vậy, cả chanh leo và quả chanh đều chứa rất nhiều vitamin C, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chanh leo còn chứa nhiều vitamin A rất tốt cho làn da.
Do có nhiều vitamin C nên chanh leo có khả năng loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó vì là nguyên liệu thiên nhiên nên chanh leo đảm bảo an toàn cho làn da, không gây ra kích thích nào.

Dùng nước ép chanh leo bôi trực tiếp lên làn da để trị nám và tàn nhang
Chanh leo không chỉ có tác dụng tẩy nám, tàn nhang mà còn có nhiều công dụng khác cho làn da như cung cấp độ ẩm, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên làn da, giảm nếp nhăn và đặc biệt là làm trắng da. Tuy nhiên vì có chứa nhiều axit nên phương pháp này có thể khiến làn da bắt nắng khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Cách thực hiện mặt nạ tẩy nám, tàn nhang với nước ép chanh leo hết sức đơn giản. Chỉ cần 2 trái chanh leo bạn ép lấy nước, không cần bỏ hạt, lấy nước ép này bôi trực tiếp lên làn da, mát xa nhẹ nhàng để tinh chất chanh leo thấm sâu vào làn da. Rửa lại bằng nước ấm sau 15 phút. Để có được hiệu quả tốt nhất, cần thực hiện đều đặn tuần 3 lần, duy trì kéo dài trong 6 tháng.
Vì nước ép chanh leo mang lại nhiều tác dụng cho làn da nên bạn có thể áp dụng mặt nạ này ngay cả khi không bị nám, tàn nhang để có được làn da khỏe đẹp. Như làm mềm da, làm trắng da, giảm nếp nhăn, hoặc giảm mụn trứng cá…


Áp dụng thường xuyên, liên tục để có kết quả nhanh nhất
Nám, chữa tàn nhang khó điều trị hơn mụn trứng cá do đó bên cạnh việc áp dụng mặt nạ nước chanh leo chị em cần hình thành lối sống khoa học. Theo đó, cần tập thể dục thường xuyên, mát xa làn da, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, tránh xa chất kích thích, nên ngủ sớm và đủ giấc…
Nghiêm túc áp dụng kết hợp với lối sống lành mạnh để có được làn da trắng sáng và mềm mịn.
Nguồn : http://chuatannhang.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét