Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, tôi là Trang, 31 tuổi, ở Hà Nam. Tôi có chiếc mũi hơi to, điều này khiến cả gương mặt tôi trở nên kém xinh hơn. Tôi có tìm hiểu trên internet và biết được có phương pháp cắt cánh mũi, vậy chuyện mục cho tôi hỏi phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

cat canh mui
Phẫu thuật cắt cánh mũi giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú
Trả lời:
Chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn cho nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn hơn, thanh tú và hài hòa với gương mặt nhất. Kỹ thuật này đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, nhiều khách hàng sau khi áp dụng phương pháp cắt cánh mũi này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

Phẫu thuật cắt cánh mũi giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô, to; ,mũi to, bè ra 2 bên; mũi hếch, cánh mũi rộng và áp dụng cả với những người đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to. Với trường hợp của Trang, bạn rất phù hợp để áp dụng phương pháp này.
Sau khi kiểm tra, gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã được đo vẽ chính xác từ trước để giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, hoàn hảo hơn. Tại một số thẩm mỹ viện, phẫu thuật cắt cánh mũi có giá từ 4.000.000- 6.000.000 triệu VNĐ.
Nguồn: http://my.opera.com/phauthuatnangmuikn/blog/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét