Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt với nước khế


Khế là một loại quả có chứa nhiều vitamin C đem lại nhiều công dụng cho làn da. Trong đó, khế được sử dụng như là cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả và đơn giản.



Khám phá cách trị tàn nhang hiệu quả và đơn giản với nước ép trái khế
Có lẽ không ai không biết tới quả khế, ít nhất trong câu ca “quê hương là chùm khế ngọt” đi vào tuổi thơ từng người.
Khế được biết đến như một loại quả sử dụng khá phổ biến trong chế biến thực phẩm, như làm các món ăn từ khế: nộm khế, khế ăn kèm moi, khế nấu canh chua…Vì khế có chứa nhiều vitamin C nên có khả năng trị tàn nhang hiệu quả.
Nhiều người vẫn dùng quả chanh, quả quất để trị tàn nhang do những loại quả này chứa nhiều axit. Do đó, bên cạnh những nguyên liệu này, người bị tàn nhang hoàn toàn có thể dùng quả khế để điều trị tàn nhang.


Dùng nước ép trái khế bôi trực tiếp lên làn da để trị tàn nhang
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt với nước khế thực hiện đơn giản như sau:
Bước 1: chuẩn bị 2-3 quả khế chin, rửa sạch
Bước 2: ép lấy nước, dùng nước này bôi trực tiếp lên làn da
Bước 3: mát xa nhẹ nhàng làn da sau đó rửa lại bằng nước sạch
Để tẩy tàn nhang hiệu quả cần áp dụng tuần 3 lần và kéo dài trong nhiều tháng.


Làn da trắng sáng, không còn tàn nhang từ phương pháp đơn giản
Ưu điểm của phương pháp là tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện, không chỉ trị tàn nhang mà còn làm trắng và thu nhỏ lỗ chân long. TUy nhiên phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định, đó là thời gian hiệu quả lâu, phải có sự kiên trì và nhẫn nại trong thực hiện. Ngoài ra khi axit tác động lên làn da khiến da trở nên nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn. Vì vậy hãy bảo vệ làn da trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Áp dụng thường xuyên và lien tục sẽ giúp bạn có được làn da trắng sang và mềm mịn. Chúc các bạn thành công với cách làm mờ tàn nhang trên mặt với nước khế.
Nguồn : http://chuatannhang.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét